เฉาะ! เฉพาะกิจ ชุดสวยดารา..วิวาห์มอส-เกม

เฉาะ! เฉพาะกิจ ชุดสวยดารา..วิวาห์มอส-เกม

เฉาะ! เฉพาะกิจ ชุดสวยดารา..วิวาห์มอส-เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้วงการบันเทิงบ้านเรา มีข่าวน่ายินดีกับคู่รักดาราหลายคู่ แต่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น "งานวิวาห์แฟชั่นวีค" ของ "หนุ่มมอส ปฏิภาณ" กับ "สาวเกม ดวงพร" เป็นแน่!

ด้วยความถนัด "เฉาะ" ตั้งแต่แบเบาะ ได้ยินคอนเซ็ปต์ของงานเป็น "แฟชั่นวีค" แบบนี้ ใจมันไม่ได้... ต้องขอชำเลืองมองดู "เสื้อผ้าหน้าผม" บรรดาแขกเหรื่อคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวสักหน่อย เอาเป็นว่า..งานนี้ถือเป็นงานแต่ง งานมงคล จะขอ "เฉาะ" แค่ เบาะๆ คันๆ คงจะไม่ว่ากัน..!!

 

เจี๊ยบ โสภิตนภา
ยังเป็น "คุณแม่" เชพบ๊ะ! สำหรับ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ที่ชอบเดินเข้างานแต่ง มากกว่าไปแย่งซีนเด็กบนพรมแดง นี่แค่งาน "ไร้พรม" แต่การแต่งตัวของคุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้อยู่ใน "ระดับพรีเมียม" เสื้อผ้าหน้าผม เครื่องประดับ เรียบง่ายแต่ เป๊ะ!

เบสท์ ชนิดาภา
มาที่สาวน้อย "เบสท์ ชนิดาภา" ที่เปลี่ยนไปเยอะ! ตั้งแต่สมัยเล่นหนัง "รักกระหึ่มสยาม" มางานนี้ดูทำได้ถูก กับการแต่งตัวเข้า "โซนปลอดภัยไว้ก่อน" ชุดเรียบง่ายที่วัยมหาวิทยาลัยมักใส่ไปงานแต่งญาติ แต่ก็ดูดีไม่ใช่น้อย เสียดายนิดๆ ไม่น่าปิดคอด้วยผ้าเลย หรือว่าในโรงแรมมัน "หนาวคอ" จ๊ะหนู?

เมจิ อโณมา
ควงแหวนใจฝรั่งคนใหม่มาด้วย งานนี้ "สาวเมจิ" เลยเดินเข้างานพร้อมกับมาด "(ว่าที่)เมียฝรั่ง" สุดๆ ชุดเจิดมาก นึกว่าจะมาแจกรางวัล แต่..ใบหน้าและทรงผม "ยับเยิน" มาก..

ฝ้าย อริญรดา
น้องหนู "ฝ้าย อริญรดา" มากับชุดคอกเทลเรียบๆ หน้าผมก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน เครื่องประดับระดับน่าพอใจ ถือว่าแต่งกายได้เหมาะกับงานแต่งงานทีเดียว

 

เจนนี่ โปลิตานนท์
ว้าย..ยย!! ไม่ได้เห็นหน้าคร่าตาเสียนาน สำหรับแม่สาวฟันกระต่าย "เจนนี่" ดีใจสุดๆ ที่ได้เจอในงานนี้ ชุดนี่..สวยระดับเพื่อนเจ้าสาว แต่..รู้สึกว่าสาวเจนนี่ ดูผอมไปหรือเปล่า? มันดูไม่พอดีตัว อุ๊ย! นั่นใช่ "กระดูกซี่โครง" หรือเปล่าจ๊ะ!?

นก สินจัย
กราบสวัสดี..เจ้าแม่ "นก สินจัย" เดินเฉิดฉายมางานแต่งด้วย คาดหวังเอาไว้หน่อย แต่การปรากฎตัวของเจ้าแม่ กับชุดดีไซน์แปลกๆ นี่ พร้อม "ขอร้อง" ได้โปรดอย่าทำทรงผมนี้อีกเลย เพราะมันเหมือนจะมา "สังหาร" ใครในงานไม่รู้! ปล่อยผมลงมาเถอะ น่าจะเวิร์คกว่า "หนูรักเจ้าแม่" น่ะ !!

นัท มีเรีย
ว้าว..ววว!! "นัท มีเรีย" สวยระดับ "นางหงส์" มันต้องแต่งแบบนี้สิ "เจิด" เดรสรัดรูปสีน้ำเงิน บนตัวขาวๆ ของเธอ มัน "วิ๊งงงง" มาแต่ไกลเชียว

อ้อม สุนิสา
ถึงคราว "เพื่อนสุดเลิฟ" ของเจ้าบ่าวในงานนี้ "อ้อม สุนิสา" ว้าว..ววว !! สาวคนนี้แต่งตัวแบบนี้ หาดูยากกว่า "เลดี้ กาก้า" แวะเดินตลาดไท ใครจะว่าไม่สวย ไม่เจิด ช่างปะไร! แค่ได้เห็น "อ้อม" แต่งคอวีลึก ลูกไม้ซีทรู โอย..ถือเป็น "บุญตา" ของฉันแท้ๆ (อวยสุดๆ)

 

ชมพู่ อารยา
ตัวแม่! มาอีกแล้ว "ชมพู่ อารยา" มา "ฆ่า" ทุกคนในงาน (แต่เจ้าสาวชนะเลิศที่สุด!) มาพร้อมกับเดรสรัดรูปคล้องคอสีน้ำเงิน (สีนี้คงฮิต) หน้าผมไม่ว่าจะทรงอะไร แต่งยังไง เป็นถึง "ตัวแม่" ไม่เห็นจะ "พลาด" สักที!

ไอซ์ อภิษฎา
ต๊าย..ยยย! เข้าขั้นผอมไปแล้วนะจ๊ะ "อภิษฎา" แต่ก่อนมีเนื้อหนังดูเซ็กซี่ แต่ตอนนี้มากับเกาะอกสีแดงแปร๊ด..!! โชว์ให้เห็น "ท่อนบน" ของหนู เป็น "ก้าง" ไปแล้ว นี่ถ้าใส่ชุดรัดรูปมา "จบเห่" ทันที

ญาญ่าญิ๋ง รฐา
"สาวญาญ่าญิ๋ง" ยังคงเชื่อฟัง "แม่น้อย" ตลอด ไม่ขอโชว์เนื้อหนังอะไรกับเขาหรอก อีหนูปิดมาตั้งแต่ต้นคอ จนถึงตาตุ๋ม มองเผินๆ นึกว่า "ป้าสมจิต ณ บ้านคุณรัญจวน" เปิดนิดหน่อยก็ดี นี่มัน "เมืองร้อน" นะจ๊ะหนู

เมย์ เฟื่องอารมณ์
นึกว่ามาถ่ายละคร "เมย์ เฟื่องอารมณ์" มาพร้อมกับลุคอย่างละครเป๊ะ! เดรสเกาะอกสีแดงแปร๊ด.. สมกับเป็นนางร้ายหน้าหวานของวงการ แต่ยอมรับว่า เธอคนนี้ใส่สีแดงแล้ว..ขึ้นสุดๆ

 

นุ่น วรนุช
ตัวแม่! อีกราย "นุ่น วรนุช" เพราะยังสวยแบบนี้ ปล่อยให้คุณเมียได้เจิดระยะสุดท้ายก่อนนะจ๊ะ "หนุ่มต๊อด" มาพร้อมกับชุดคอกเทล ดูคล่องแคล่ว หน้าผมเป๊ะ! ตามสไตล์ วรนุช เค้าล่ะ

ตอง ภัครมัย
ว๊าย..ยยย!! "ตอง ภัครมัย" ก็มางานนี้กับเค้านะ มาพร้อมกับเดรสสไตล์วินเทจ และดอก..อะไรอยู่บนศีรษะ ภาพรวมออกมาแลดู "พิลึก" หรือใครเถียง? ขนาดคนข้างหลังยังสะบัดบ๊อบใส่..

เก๋ ชลลดา
เป็นอีกนางหนึ่งที่รู้จักว่าจะแต่งตัวยังไงกับงานแบบไหน "เก๋ ชลลดา" มาพร้อมกับชุดเดรสกระโปรง สีขาวจั๊ว! ขาวว่าชุดเจ้าสาวอีก ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ตามมาตรฐานของสาวคนนี้เค้าแหละ

แก้ม วิชญาณี
โอ้ ว้าว..วว!! "หนูแก้ม เดอะสตาร์" มาร่วมยินดีกับพี่ชายคนสนิทด้วย มาพร้อมกับเดรสชีฟอง สไตล์วินเทจ และทรงผมที่ "เป๊ะ" กับหนูเอามากๆ แต่..เออ แป๊ปนึงนะ! เดี๋ยวขอไปซื้อ "มินิสติ๊ก" มาให้คุณน้องสุดเลิฟใช้ก่อน อุ๊บส์..!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เฉาะ! เฉพาะกิจ ชุดสวยดารา..วิวาห์มอส-เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook