อีกราย! สุพรรณปลดวิลสันแล้ว แจงผลงานไม่ตามเป้า

อีกราย! สุพรรณปลดวิลสันแล้ว แจงผลงานไม่ตามเป้า

อีกราย! สุพรรณปลดวิลสันแล้ว แจงผลงานไม่ตามเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันปลด วิลสัน โทเลโด้ แล้ว  แจงเป้าหมายไม่เป็นตามคาด ลั่นต้องรีบหาคนใหม่ไม่เกี่ยงคนไทยหรือต่างชาติ

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 16ของศึกดิวิชั่น 1ซึ่งช่วงหลังมีกระแสข่าวรุนแรงว่าทางสโมสรเมืองสุพรรณฯ เตรียมปลด วิลสัน โทเลโด้ กุนซือชาวบราซิเลียน หลังผลงานไม่สู้ดีนักตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อไปยัง "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรของทีม ซึ่งได้ออกมากล่าวว่า ก็ต้องขอบอกตามตรงว่ากระแสข่าวที่ออกมานั้นเป็นความจริง อันที่จริงทางทีมของเราก็อยากให้โอกาสกุนซือเรา แต่เนื่องมากจากตอนนี้สโมสรนั้นต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้มากกว่านี้เป็นการเร่งด่วน แต่หากเรายังใช้กุนซือจากเมืองกาแฟอยู่ผลงานอาจจะกระเตื้องช้าและอาจจะทำให้ทีมเก็บคะแนนในช่วงสำคัญไม่ได้และทีมอาจจะต้องตกชั้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 2

พร้อมกันนี้ ประธานของทีมช้างศึก ยังได้กล่าวอีกว่า ผลงานโดยรวมของทีมที่ผ่านมานั้น ตนเองจะไม่โทษใครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นทางโค้ชหรือทางนักเตะ แต่ต่อจากนี้ไปคือเส้นทางที่เราจะต้องเดินจะต้องให้อยู่ในอันดับกลางๆของตารางตอนนี้ให้ได้เสียก่อนก่อนที่จะคิดเรื่องอื่นๆตนเองเชื่อว่าสิ่งทั้งหมดที่ทำการเปลี่ยนแปลงในวันนี้จะส่งผลดีให้คนอื่นๆได้เห็นในวันข้างหน้าทั้งนี้ทั้งนั้นตนเองขอขอบคุณ กุนซือวิลซัน ที่ช่วยพาทีมมาถึง ณ ขณะนี้

ลั่นเตรียมหากุนซือใหม่ ไม่เกี่ยงสัญชาติ

ทั้งนี้ บิ๊กท็อป ยังได้กล่าวถึงการหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่แทน วิลสัน โทลิโด้ ว่าตอนนี้ทางทีมของเรากำลังเร่งหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่ แต่นัดต่อไปที่จะไปเยือน เชียงใหม่ ในวันที่ 10เม.ย. นี้ คงจะต้องหากุนซือขัดตาทัพไปก่อน ซึ่งตอนนี้ตนเองได้ติดต่อไปที่ไปยังกุนซือหลายคนและ ซึ่งตอนนี้มีกุนซืออยู่ในใจประมาณ 2-3คน คิดว่าอีกไม่นานน่าจะได้การตัดสินใจว่าจะเป็นคนใดเข้ามาทำหน้าที่นี้

ซึ่งตนเองคิดว่าไม่จำเป็นจะต้องเป็นโคเชคนไทยหรือโค้ชต่างประเทศขอเพียงให้พาทีม"ช้างศึกยุทธหัตถี" ให้โลดแล่นไปตามเป้าหมายที่ทีมวางไว้ได้ ตนเองก็คิดว่าก็น่าที่จะเพียงพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook