นาสรีอ้อนปืนขอขึ้นค่าแรงเท่าเชสก์

นาสรีอ้อนปืนขอขึ้นค่าแรงเท่าเชสก์

นาสรีอ้อนปืนขอขึ้นค่าแรงเท่าเชสก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ได้ทีขย่มปืน ประกาศขอค่าแรงเท่า เชสก์ ฟาเบรกัส หากได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก (พีเอฟเอ) ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพียงแค่ 15 เดือน เท่านั้น

มีรายงานว่า ภายหลังจากมีการประกาศ รายชื่อ 6 นักเตะ ลุ้นรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีชื่อของ ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ ฟอร์มแรง ของอาร์เซนอล มีชื่อด้วยนั้น ทำให้กองกลางชาวฝรั่งเศส ตั้งแง่กับสโมสร เพื่อขอขึ้นค่าแรงทันที โดยขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่ากับ เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีม ซึ่งรับค่าแรงสูงสุดของสโมสรในเวลานี้ หากได้รับรางวัลดังกล่าว

ทั้งนี้ การประกาศรางวัล จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน นี้ ที่โรงแรมกรอสเวเนอร์ เฮาส์ ขณะที่รางวัลของสมาคมผู้สื่อข่าว ก็จะประกาศถัดมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ ตามธรรมเนียมของฟุตบอลอังกฤษ

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ นาสรี ณ ตอนนี้นั้น จะหมดลงในปี 2012 ซึ่งนั่นหมายความว่า อีก 14 เดือนข้างหน้า และกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ แต่การขอค่าแรงเท่ากับ เชสก์ ที่รับอยู่ 110,000 ปอนด์ อาจจะทำให้บอร์ดบริหารรับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว และอาจจะยอมขายออกไป เพราะมี บาร์เซโลนา ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน หลังทำไปทั้งสิ้น 14 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook