พสิษฐ์ ขึ้นเวทีแดง อ้าง! มือดีช่วยพรรคปชป.

พสิษฐ์ ขึ้นเวทีแดง อ้าง! มือดีช่วยพรรคปชป.

พสิษฐ์ ขึ้นเวทีแดง อ้าง! มือดีช่วยพรรคปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. โดยเปรียบเทียบให้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์เป็นดั่งทีมฟุตบอล ที่มี 5 ผู้ตัดสิน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีม และให้ความช่วยเหลือ ให้ทีมชนะอยู่ตลอดเวลา โดยพยายามใช้มือวิเศษในการผลักดันให้สามารถชนะได้ และกลั่นแกล้งทีมฝ่ายตรงข้ามตลอด หลังจากนั้น นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาลอย่างดุเดือด ซึ่งส่งผลให้กลุ่มผู้ชุมนุม มีความฮึกเหิมขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม แม้ในขณะนี้ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก แต่การชุมนุมยังคงดำเนินต่อไปและเข้มข้นมากขึ้น

โดยบรรยากาศการชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในขณะนี้ บรรดากลุ่ม นปช. ส่วนใหญ่ ยังคงปักหลัก นั่งฟังการปราศรัย โดยใช้ร่มและอุปกรณ์ต่างๆ ที่สามารถกันฝนได้ นำออกมาใช้กันอย่างทุลุกทุเล เนื่องจากฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่บางส่วนซึ่งเป็นเด็กละคนชรา นั้น ได้เข้าไปอาศัยร้านค้า และร้านค้าอื่นๆ ใกล้เคียง เพื่อหลบฝนชั่วคราว ด้านเวทีการปราศรัย ในขณะนี้บรรดาแกนนำยังคงขึ้นปราศรัยอย่างดุเดือด โดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ก็ยังคงนั่งอยู่ในบริเวณพื้นที่
การชุมนุมด้วย ด้านกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยรักษาความปลอดภัยนั้น ก็ยังคงกระจายกำลังเต็มพื้นที่ ท่ามกลางสายฝนเช่นกัน

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ได้เรียกนายตำรวจระดับหัวหน้าหน่วยที่ปฏิบัติการในพื้นที่ประชุม เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุม ที่บริเวณศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook