สะเทือนใจ! พระข่มขืนลูกสาวแท้ๆ แรมปี

สะเทือนใจ! พระข่มขืนลูกสาวแท้ๆ แรมปี

สะเทือนใจ! พระข่มขืนลูกสาวแท้ๆ แรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เดินทางไปที่วัดสังข์กระต่าย ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อเข้าจับกุมพระสงฆ์รายหนึ่ง หลังได้รับแจ้งมีเด็กสาววัย 16 ปี ถูกข่มขืนกระทำชำเรามาแรมปี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจาก น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ว่า ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 6 ปี ซึ่งผู้เสียหายให้การว่า พ่อแม่ของตนได้แยกทางกันตั้งแต่ตนยังเด็ก ต่อมาผู้เป็นพ่อได้หนีไปบวชเป็นพระที่ จ.กำแพงเพชร คือ พระบุญธรรม ยาประเสริฐ ทำให้ตนต้องไปอยู่ภายใต้การดูแลของบ้านพักเด็กในจังหวัดสระบุรี

ต่อมาพระบุญธรรมได้ย้ายมาประจำอยู่ที่วัดสังข์กระต่าย จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นวัดร้างมีพระสงฆ์อยู่เพียงองค์เดียว เวลาที่ตนเดินทางไปหาพระบุญธรรม มักจะถูกบังคับข่มขืนกระทำชำเราอยู่ภายในกุฏิวัดเป็นประจำ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ตนเดินทางมาหาพ่อที่วัดและก็ถูกข่มขืนอีกเช่นเคย จนตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้วิ่งหนีออกจากวัด และขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านบริเวณใกล้เคียง และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนดำเนินการให้ศาลอนุมัติออกหมายจับในเวลาต่อมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปจับกุม พระบุญธรรม ยาประเสริฐ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัดดังกล่าว ตามหมายศาล ในข้อหาก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง ก่อนจะนำตัวไปทำพิธีสึก แต่พระบุญธรรมไม่ยอม ขอนุ่งขาวห่มขาวแทน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหา และเตรียมดำเนินคดีผู้กระทำผิดตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook