กัปตันการบินไทย ควงสว่านเครื่องบินเล็ก โหม่งโลกดับสยอง

กัปตันการบินไทย ควงสว่านเครื่องบินเล็ก โหม่งโลกดับสยอง

กัปตันการบินไทย ควงสว่านเครื่องบินเล็ก โหม่งโลกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันการบินไทย พาเพื่อนฝรั่งขึ้นเครื่องบินเล็กส่วนตัว บินผาดโผนควงสว่าน เกิดเหตุไม่คาดฝันเครื่องพุ่งโหม่งโลก ดับสยองคาที่ ย่านรังสิตคลอง 15

(15 เม.ย.) เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา สภ.องครักษ์ จ.นครนายก รับแจ้งมีเหตุเครื่องบินเล็กตกบริเวณสนามบินคลอง 15 หมู่ 3 ต.บางปลากด อ.องครักษ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นสนามบินส่วนตัวเอกชน ของบริษัทธารวนา บริเวณทุ่งท้ายสนามบิน เจ้าหน้าที่พบเครื่องบินเล็ก 2 ที่นั่ง สภาพพังเสียหายยับเยิน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายไกรวุฒิ ศฤงคไพบูลย์ อายุ 50 ปี กัปตัน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สภาพคอ แขน-ขาหัก เสียชีวิตคาเครื่อง และนายปีเตอร์ เฟคเตอริงค์แวงค์ อายุ 49 ปี เพื่อนชาวออสเตรเลีย เสียชีวิตในสภาพเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไกรวุฒิ ได้นำเครื่องบินส่วนตัวลำดังกล่าวจอดมาไว้ที่สนามบินแห่งนี้ และเดินทางมาฝึกบินผาดโผนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายไกรวุฒิ พร้อมเพื่อนมาฝึกบินผาดโผนตามปกติ แต่ขณะนำเครื่องบินควงสว่านได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเครื่องบินพุ่งโหม่งพื้นบริเวณทุ่งท้ายสนามบินอย่างจัง จนเครื่องแหลก นายไกรวุฒิพร้อมเพื่อนชาวต่างชาติเสียชีวิตคาเครื่อง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เครื่องบินเล็กลำนี้เป็นของนายไกรวุฒิ ซึ่งเป็นนักบิน ระดับครูการบินของการบินไทย โดยมาฝึกบินแล้วหลายครั้ง จากการสอบสวนชาวบ้าน เบื้องต้นทราบว่าเห็นเครื่องบินลำดังกล่าวมีการพลิกตัวกลางอากาศ คาดว่านายไกรวุฒิ น่าจะขับเครื่องบินแล้วมีการควงสว่านบินแบบผาดโผนจนทำให้เครื่องบินเสียการทรงตัว หรือไม่ก็เครื่องยนต์อาจจะเกิดขัดข้องกะทันหันทำให้เครื่องบินตกกระแทก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook