วังชมแข้งดาวรุ่งผลงานเยี่ยมโวอคาเดมี่โปลิศสุดเจ๋ง

วังชมแข้งดาวรุ่งผลงานเยี่ยมโวอคาเดมี่โปลิศสุดเจ๋ง

วังชมแข้งดาวรุ่งผลงานเยี่ยมโวอคาเดมี่โปลิศสุดเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่เพื่อนตำรวจออกโรงชม 3 แข้งดาวรุ่งของทีมทำผลงานยอดเยี่ยมทั้ง ชนานันท์,ปกเกล้า และ ปกรณ์ รายหลังยังชูให้ติดทีมชาติ อลป.ด้วย พร้อมโวอคาเดมี่โปลิศสุดเจ๋งเป็นอนาคตของตำรวจและทีมชาติวันข้างหน้า

"วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกโรงชมแข้งดาวรุ่งของทีมในฤดูกาลนี้ว่าทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกุนซือหนุ่มได้บอกว่า "ในฤดูกาลนี้ทีมตำรวจมีนักเตะดาวรุ่งอยู่ในทีมหลายคน ซึ่งตัวหลักที่ใช้งานอยู่ในเวลานี้ก็จะมีชนานันท์ ป้อมบุปผา และ ปกเกล้า อนันต์ 2 นักเตะทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้อยู่แล้ว

ส่วนอีกคนที่กำลังโดดเด่นขึ้นมาคือปกรณ์ เปรมภักดิ์ ศูนย์หน้าวัย 18 ปี ที่มีโอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองไปแล้ว 2 นัด ยิงไป 1 ประตู ทำให้ตนนั้นประทับใจแข้งดาวรุ่งรายนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่าจากการที่อินทรีเพื่อนตำรวจขึ้นไปรั้งหัวตารางไทยลีกอยู่ตอนนี้ส่วนหนึ่งก็ต้องชื่นชมบรรดานักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ด้วยที่มีส่วนร่วมกับทีมมาโดยตลอด แถมยังฝากไปยังสตาฟฟ์ทีมชาติชุดปรีโอลิมปิคด้วยว่า ปกรณ์ เปรมภักดิ์ท อดีตศูนย์หน้าจากรั้วส่วนกุหลาบ นนฯ รายนี้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีมชาติไทย" โค้ชวังกล่าว

โวอคาเดมี่โปลิศสุดเจ๋ง

พร้อมกันนี้ อดีตกองกลางทีมชาติไทยชุดดรีมทีมยังได้กล่าวชื่นชมอคาเดมี่ของเพื่อนตำรวจด้วยว่า "เป็นศูนย์ฝึกเยาวชนที่มีมาตรรฐาน และมีนักเตะเยาวชนฝีเท้าดีอยู่หลายคนมาก ตนหวังว่าในวันข้างหน้านักเตะเหล่านี้จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม "โปลิศ" ชุดใหญ่ได้ในวันข้างหน้า ซึ่งก็จะส่งผลไปถึงทีมชาติไทยของเราด้วย" กุนซือยอดเยี่ยมสยามโกลเด้นบอลกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook