ช่อง 3 ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม วนาลี

ช่อง 3 ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม วนาลี

ช่อง 3 ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม วนาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรสู่สังคมให้กับแฟนๆ ละครช่อง 3 กันอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมดีๆ "ตามหาเสือมืด วิชชุดา ครวญเพลงรัก....วนาลี" เพื่อเอาใจแฟนๆ ละครช่อง 3 ได้ลุ้นรางวัลกันอีกมากมาย จากละครโปรเจกต์ยักษ์กับ "วนาลี" ซึ่งตอนนี้กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับพระเอกผิวเข้มมากฝีมืออย่าง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" มาประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ "มิว ลักษณ์นารา" ควงคู่กันมาตามหาคู่ชาย หญิง ที่พร้อมจะมาแปลงกายและเปลี่ยนโฉมให้เหมือนเสือมืด และ วิชชุดา อีกทั้งยังต้องครวญเพลง "วนาสวาท" ได้ไพเราะ ไม่เพี้ยน และไม่ผิดคีย์ มีความเหมือนกับต้นฉบับให้มากที่สุด

แฟนๆ ละครช่อง 3 ไม่ควรพลาดกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ ซึ่งเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการสมัครผ่านมาทาง www.my3space.com ถ่ายป็นคลิปวิดีโอ โดยใช้ Backing track ทางเว็บไซด์กำหนด สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย. - 2 พ.ค. และคัดเลือก 5 คลิป ในวันที่ 3 พ.ค. เปิดให้โหวตคลิปวิดีโอโดนใจผ่านทางได้ในวันที่ 4 - 15 พ.ค. การตัดสิ้นครั้งนี้ จะได้ทางคณะกรรมการ 50 % และผลโหวตจากมหาชน 50 % คลิปวิดีโอที่ได้รับการโหวตมากที่สุด และโดนใจกรรมการมากที่สุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ ได้เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และรางวัลชมเชย อีก 3 รางวัล เป็นเงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นพระเอก นางเอก จำนวน 10 รางวัล อีกด้วย

แฟนๆ ละครเสือมืด และนางเอกสาววิชชุดา ต้องห้ามพลาดกับการแข่งขันในครั้งนี้ กับละครวนาลี ที่ออกอากาศทุกวันทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ติดตามความเคลื่อนไหวและประกาศผลได้ทาง www.my3space.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook