ผัวคลั่ง! ฟันเมียสาหัส ฆ่าตัดคอลูก2คน

ผัวคลั่ง! ฟันเมียสาหัส ฆ่าตัดคอลูก2คน

ผัวคลั่ง! ฟันเมียสาหัส ฆ่าตัดคอลูก2คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัว จ.ระยอง ทะเลาะเมียคว้ามีดไล่ฟันสาหัส ผู้ใหญ่บ้านจะเข้าช่วยโดนฟันหน้าแหก คลั่งหนักฆ่าตัดคอลูกตัวเองหัวกระเด็น 2ศพ ก่อนผูกคอตายหน้าบ้าน 

(24 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ท.วิชาญ พ่วงทอง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรปลวกแดง ได้รับแจ้ง มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 325 ม.2 ซอยหนองมะปริง 4 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พ.ต.ท.วิชาญ พ่วงทอง จึงได้รีบรุดเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ในสวนยางพารา โดยบริเวณหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตมีเด็ก 2 ศพ ชื่อ ด.ช.อรรถพล แก้วกัญญา อายุ 10 ปี ด.ช.อภิชาต แก้วกัญญา อายุ 1ขวบ 7 เดือน โดยสภาพศพของเด็กทั้ง 2 ศีรษะถูกฟันจนขาดกระเด็น นอนหันไปคนละทาง และบริเวณชายคาหน้าบ้านพบร่างของ นายไสว แก้วกัญญา แขวนคอตัวเองเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นางนวยนาถ แก้วกัญญา อายุ 30 ปี แม่ของเด็กทั้ง 2 และ นายสวรรค์ ประสบกิจ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายไสว ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง มีปากเสียงทะเลาะกับ นางนวยนาถ ซึ่งเป็นภรรยา ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน นางนวยนาถ และลูกชาย 2 คน นางนวยนาถ ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังวิ่งหลบหนีไปได้ และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งขณะนั้น นายสวรรค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านผ่านมาพบ จึงได้เข้าช่วยเหลือแต่ได้ถูก นายไสว ใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บไปอีกคน นายไสว ยังมีอาการคลุ้มคลั่ง และใช้มีดฟันลูกชายและใช้มีดตัดคอจนขาดทั้ง 2 คน ก่อนที่จะใช้เชือกผูกคอตนเองติดกับชายคาหน้าบ้านจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า นายไสว เคยมีประวัติติดยาเสพติด และมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำกับ นางนวยนาถ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตำรวจคาดว่า นายไสว น่าจะเมายาบ้าจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ฆ่าลูกและผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook