ลูกสาวเสธแดง จ่อลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย

ลูกสาวเสธแดง จ่อลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย

ลูกสาวเสธแดง จ่อลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวเสธ.แดง เผยถูกพรรคเพื่อไทยมาทาบทามให้ลงสมัครส.ส. ไม่ตอบถูกทักษิณโทรชวน ฟุ้งไม่เกินสัปดาห์นี้จะได้คำตอบ

(26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาวของพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ได้เปิดเผยว่า ไม่เกินสัปดาห์นี้จะได้คำตอบว่าตนจะสมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยมาทาบทาม ซึ่งส่วนตัวเห็นว่า หากไปอยู่พรรคใหญ่จะสามารถทำงานช่วยเหลือประชาชนทั้งประเทศได้ดียิ่งขึ้น เพราะมีศักยภาพมากกว่า

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โทรศัพท์มาชักชวนให้ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า เป็นความลับ ไม่ขอตอบ อย่างไรก็ตาม หากตนลงสมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยก็คงจะลงส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ส่วนพรรคขัตติยะธรรมนั้นก็ยังไม่จำเป็นต้องยุบ แต่อาจจะให้คนอื่นมาทำหน้าที่แทน

ด้านว่าที่ร.ต.พงศ์พันธ์ สุนทรชัย รองประธานภาคอีสานพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้มีความเป็นไปได้ที่น.ส.ขัตติยาจะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย โดยอาจจะได้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ไม่เกิน 50 คาดว่าจะได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.อย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook