ฮือฮา! รถม้ามรกตทาบพี่เต๋า เข้าร่วมทีม

ฮือฮา! รถม้ามรกตทาบพี่เต๋า เข้าร่วมทีม

ฮือฮา! รถม้ามรกตทาบพี่เต๋า เข้าร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลำปาง เอฟซี ทีมศึกด.2 โซนภาคเหนือได้ทำการทาบทามให้ เต๋า สมชาย เข็มกลัด เข้าร่วมทีมเพื่อสร้างสีสันให้กับให้กับจ.ลำปาง ด้านนพรัตน์ สงทุ่ง กุนซือใหญ่ เผยยังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 54 ที่ผ่านมาทีม "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี นำโดย นายอธิภูมิ กำธรวรรินทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายนิวัตร ดวงไชยเงิน ที่ปรึกษาโค้ชฟุตบอลพรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนของนายกิตติกรณ์ โล่สุนทร อดีตส.ส.จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นประธานสโมสรลำปาง เอฟซี ได้นำเสื้อของนักกีฬา ทีมฟุตบอลของ ลำปาง เอฟซี พร้อมผ้าพันคอ และหมวก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีมลำปาง เอฟซี มาที่สถานกักขังกลางจ.ลำปาง เดินทางมาเยี่ยมและทาบทาม ให้ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด เข้าร่วมทีมลำปาง เอฟซี

หลังจากนายอธิภูมิ และนายนิวัตร ออกมาจากการเยี่ยมก็ได้เผยต่อสื่อมวลชลที่รอทำข่าว โดยนายอธิภูมิเปิดเผยว่า ในนามทีมลำปาง เอฟซี ตนอยากให้ "เต๋า" สมชาย เป็นส่วนหนึ่งของทีมลำปาง และยังจะเป็นการสร้างสีสัน ให้กับทีมลำปางให้เกิดความคึกคัก อีกอย่างหนึ่งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับ "เต๋า"สมชาย ที่จะพ้นการถูกักขัง ในวันนี้ (25 เม.ย.) แต่ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ว่า เต๋า ปฏิเสธยังไม่อยากพบหน้าใคร รอให้ออกไปก่อน ซึ่งตนยังมั่นใจว่า หลังเต๋า สมชาย ออกจากสถานกักขังกลางน่าจะมีข่าวดีที่จะมีดารานักร้องเข้ามาร่วมทีมและสร้างสีสัน แก่วงการฟุตบอลลำปาง

ด้านนายนิวัตร กล่าวว่า ตนในฐานะ ที่อยู่ในแวดวง และคลุกคลีกับฟุตบอลมานาน โดยเฉพาะดารา ตนก็รู้จักดารามากมาย ซึ่งตนอยากเชิญชวนให้เข้ามาสร้างสีสัน วงการฟุตบอลไทยไม่ว่าจะเป็นจังหวัดไหน ซึ่งเต๋า สมชาย ก็ชอบกีฬาฟุตบอลอยู่แล้วหากเข้ามามีบทบาทในวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะทีมลำปาง เอฟซี ตนเชื่อว่าวงการฟุตบอลลำปางจะเกิดความคึกคัก และก้าวหน้าต่อไป

ล่าสุดนักข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามไปยัง นพรัตน์ สงทุ่ง กุนซือทีม ลำปาง เอฟซี โดยได้รับคำตอบจากกุนซือ "รถม้ามรกต" ว่า ตอนนี้ตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook