โพลเกินครึ่งเห็น เรยา ไม่เหมาะสมแต่อยากดูต่อ

โพลเกินครึ่งเห็น เรยา ไม่เหมาะสมแต่อยากดูต่อ

โพลเกินครึ่งเห็น เรยา ไม่เหมาะสมแต่อยากดูต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุสิตโพลสำรวจความคิดเห็นผู้ชม ดอกส้มสีทอง เกินครึ่ง 58.33 % เห็นว่า เรยา ประพฤติไม่เหมาะสมเป็นชู้สามีชาวบ้าน ส่วนเนื้อหาเหมาัะสมหรือไม่ 53.29% เห็นว่าเหมาะสมเพราะสะท้อนชีวิตจริง  

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับเนื้อหาของละครดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 มีความไม่เหมาะสมกับเยาวชนที่ติดตามดูละครเรื่องดังกล่าว สืบเนื่องจากตัวละคร  เรยา ได้ประพฤติปฎิบัติิตนไม่เหมาะสมโดยมีความสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคนโดยไม่สนใจศีลธรรม จนเป็นเหตุให้ผู้ปกครองร้องเรียนผ่านกระทรวงวัฒนธรรมให้ตรวจสอบว่าละครดอกส้มสีทองผ่านการตรวจสอบออกมาได้อย่างไร 

ต่อกระแสความแรงของละครดอกส้มสีทอง ล่าสุดในวันนี้ (3 พ.ค.) สวนดุสิตโพลได้ทำสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อละครเรื่องนี้โดยใช้หัวข้อว่า ประชาชนคิดอย่างไรกับละครดอกส้มสีทอง  ซึ่งได้สำรวจความคิดเห็นจากประชาชนที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 1,251 คน ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. - 3 พ.ค. 54 สรุปผลได้คือ 

44.92%  ประชาชนเห็นว่าเป็นละครสะท้อนสังคมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

34.72%  เห็นว่าบางตอนมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม อารมณ์รุนแรง มีฉากเลิฟซีนที่ไม่เหมาะสม 

ส่วนโพลสำรวจที่ว่าประชาชนคิดว่าละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเหมาะสมหรือไม่  53.29%  เห็๋นว่าเหมาะสม เพราะเป็นเรื่องจริงที่สะท้อนชีวิตของสังคม ให้แง่คิดของการใช้ชีวิตคู่   ส่วนที่้เห็นว่าไม่เหมาะสมมี 46.71%  เพราะมีฉากเลิฟซีน  พฤติกรรมชู้สาว

และโพลสำรวจผู้ชมที่มีต่อการแสดงบทบาทของ เรยา มีความเหมาะสมหรือไม่ เห็นว่า ไม่เหมาะสม 58.33%  เพราะำพฤติกรรมกร้าวร้าว ประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับบุพาการี มีชู้กับสามีคนอื่น   และเห็นว่า เหมาะสม 41.67% เพราะผู้หญิงมีความทะเยอทะยาน อยากได้ใคร่ดี ใช้จริตมารยาผู้หญิง   

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โพลเกินครึ่งเห็น เรยา ไม่เหมาะสมแต่อยากดูต่อ

ดุสิตโพล สำรวจละครดอกส้มสีทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook