โด้ แค้นบาร์ซ่า บอกยูฟ่าพลาด ลำเอียง

โด้ แค้นบาร์ซ่า บอกยูฟ่าพลาด ลำเอียง

โด้ แค้นบาร์ซ่า บอกยูฟ่าพลาด ลำเอียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นฝังหุ่น! คริสเตียนโน โรนัลโด สตาร์จอมสับของเรอัล มาดริด สุดฉุน บอกหากยูฟ่า ช่วยบาร์เซโลนา มากมายแบบนี้ ปีหน้ายกแชมป์ให้ไปเลย ไม่ต้องแข่งกันแล้ว แถมพาลด่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน อดีตแข้งหงส์ มารยาขึ้นเยอะ

ควันหลงหลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบตัดเชือกนักที่ 2 ของเรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลนา ซึ่งจบลงด้วยการเสมอกันไป 1 - 1 และรวมผล 2 นัด บาร์เซโลนา ชนะไป 3 - 1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้เป็นทีมแรก

แต่ก็ทำให้ คริสเตียนโน โรนัลโด ออกอาการฉุนขาด กล่าวหาว่า ยูฟ่า เข้าข้าง ลำเอียง ช่วยบาร์เซโลนา อย่างออกหน้าออกตา

โดยในเกมแรก ผู้ตัดสิน โวล์ฟกัง สตาร์ค ก็ตัดสินผิดพลาดที่ให้ใบแดง เปเป้ ส่วนในเกมนี้ ฟรองค์ เดอ บีเก ก็ตัดสินพลาด ที่ให้ประตูในจังหวะยิงของ กอนซาโล ฮิกัวกอิน รวมถึงจังหวะมารยาของนักเตะเจ้าบุญทุ่ม ในหลายๆ ครั้ง

"บาร์ซ่า เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะได้ แถมยังมีพลังจากภายนอกคอยช่วยเหลือตลอด โค่นล้มได้ยาก ผมว่า หากเป็นแบบนี้ ปีหน้าพวกเขาควรยกถ้วยให้บาร์เซโลนา ไปเลยดีกว่า ไม่ต้องแข่งกันแล้ว" โรนัลโด กล่าว

นอกจากนี้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังได้กล่าวถึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน ของบาร์ซ่า ว่า เก่งขึ้น ในการเรื่องการแสดง เมื่อครั้งอยู่กับลิเวอร์พูล ไม่ได้มารยามากมายอะไรขนาดนี้ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป สงสัยเป็นแผนการของเจ้าบุญทุ่ม ที่ไว้เล่นงานคู่แข่งจากพลังนอกสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook