ปีเตอร์ รีดมองผ่านจอร์แดนหวัง3แต้ม ใช้เปาจากซีเรีย-ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด4ทุ่มวันนี้

ปีเตอร์ รีดมองผ่านจอร์แดนหวัง3แต้ม ใช้เปาจากซีเรีย-ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด4ทุ่มวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าของนักเตะทีมชาติไทย ที่เดินไปแข่งขันศึกเอเชี่ยนคัพ 2011 รอบคัดเลือด ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน โดยจะพบกับทีมชาติจอร์แดนในวันนี้ (14 ม.ค.) ในเวลาท้องถิ่น 17.00 น. หรือตามเวลาประเทศไทย 22.00 น. ทรูสปอร์ต 1 (ช่อง 59) ถ่ายทอดสด

โดยเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมทีม และสรุปว่า ทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงสนาม ขณะที่ผู้ตัดสินจะเป็นชาติอาหรับที่มาจากซีเรียทั้ง 4 คน ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมการเล่นว่า นักเตะทีมชาติไทยชุดนี้มีสปิริตสูง ทุกคนมีระเบียบและวินัยในการฝึกซ้อมร่วมกันมานานตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว แม้เราจะพลาดหวังจากแชมป์ซูซูกิคัพ แต่ทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี เป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอล เราก็ยังมุ่งมั่นเดินหน้าต่อ ซึ่งรายการเอเชี่ยนคัพ นัดแรกถือว่ามีความหมายถ้าเก็บ 3 แต้มได้โอกาสเข้ารอบจะมีสูงทันที และทีมชาติไทยก็หวังเช่นนั้นที่จะเอาชนะจอร์แดนให้ได้ ถึงขณะนี้ในด้านสภาพทีมพร้อมสมบูรณ์ทุกอย่างแล้ว จะมีเพียงอากาศที่หนาวซึ่งนักเตะไทยไม่คุ้นชิน แต่ไม่ใช่อุปสรรค ทุกคนมองที่เกมการเล่นและผลที่จะออกมามากกว่า จากการวิเคราะห์เกมของทีมจอร์แดนอย่างละเอียด ตนเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยจะเอาชนะได้

ส่วน ดัสกร ทองเหลา และอานนท์ สังสระน้อย อาการบาดเจ็บหมดห่วงพร้อมจะลงสนามได้ ส่วนนิเวส ศิริวงศ์ กับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังมีอาการเจ็บอยู่ ทั้งนี้ระบบการเล่นจะใช้ 4-5-1 เพื่อที่จะเน้นเกมรับ และจะเปิดเกมสู้ด้วย เพราะเราตั้งใจที่จะมาเอา 3 แต้ม จึงจะไม่รับมาก ส่วนทีเด็ดเชื่อว่าลูกเซ็ตเพลย์จะเป็นจุดที่เราจะได้ประตู

นักเตะ 11 คนแรก ที่จะลงสนามประกอบด้วย ประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล กองหลัง ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ชลฑิต จันทคาม, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะ, กองกลาง สุรัตน์ สุขะ, ดัสกร ทองเหลา, สุเชาว์ นุชนุ่ม, สุธี สุขสมกิจ และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วนหน้าตัวเป้าคนเดียว ธีรศิลป์ แดงดา ด้าน เนโล วินกาด้า โค้ชจอร์แดนชาวโปรตุเกส เผยว่า เอเชี่ยน คัพ ครั้งที่แล้วเราพลาดท่าตกรอบ แต่นับจากนั้นมาในศึกฟุตบอลโลกเราทำได้ดีอย่างมาก และทีมก็ดีขึ้นผิดหูผิดตา เราหวังที่จะเข้ารอบสุดท้ายให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook