เฟอร์กี้ไม่สนปากราฟาเดินหน้าพาผีซิวแชมป์ สโคลารี่รับเชลซีเจ๊งชัยแมนฯยูเสียหายแต่ยังหวังลุ้น

เฟอร์กี้ไม่สนปากราฟาเดินหน้าพาผีซิวแชมป์ สโคลารี่รับเชลซีเจ๊งชัยแมนฯยูเสียหายแต่ยังหวังลุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดงแมนฯยู ตอกกลับราฟาเอล เบนิเตซ เป็นพวกสติแตกและไร้สาระ ตนไม่อยากเสียเวลามาต่อปากต่อคำด้วย ขอมีสมาธิพาทีมทำแต้มแซงหน้าคว้าแชมป์ดีกว่า หลังจากเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สอนเชิงเชลซี 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และลดช่องว่างตามหลัง หงส์แดงลิเวอร์พูล เหลือ 5 คะแนน แถมมีเกมในมือ 2 นัด

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ ออกมาโจมตีเฟอร์กี้ว่าเป็นมาเฟียแห่งวงการลูกหนังผู้ดี มีอภิสิทธิ์ชนเพราะสามารถออกมากดดันผู้ตัดสิน และวิจารณ์เรื่องโปรแกรมแข่งขันโดยไม่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ ล่าสุดหลังจากพาทีมเปิดบ้านต้อนชนะเชลซี เฟอร์กี้ออกมาตอกกลับว่า ผมคิดว่าเขาเป็นคนพาล เขาต้องมีอะไรรบกวนจิตใจแน่ๆ เขาพูดเหมือนคนมีความเคียดแค้นอะไรสักอย่าง และสิ่งที่เขาพูดก็เป็นเรื่องไร้สาระทั้งนั้น แต่ผมไม่อยากจะไปต่อปากต่อคำ เพราะในเวลานี้เราควรมุ่งมั่นกับการเก็บแต้มไล่จี้จ่าฝูงซึ่งก็คือลิเวอร์พูล เรามีเกมในมือ 2 นัด และเราก็พยายามไล่พวกเขาให้ทัน ท่านเซอร์กล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือผีแดงกระตุ้นนักเตะให้รักษาฟอร์มที่ชนะเชลซีไว้ให้ได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเดือนมกราคมทีมมีเกมต้องลงเล่นหลายนัดติดต่อกัน ซึ่งถือว่าเป็นบททดสอบที่สำคัญมาก โดยวันพุธนี้หากเอาชนะ วีแกนได้ก็จะตามหลังหงส์แดงเหลือ 2 แต้ม และจะแซงขึ้นจ่าฝูงด้วยชัยชนะเหนือโบลตั้นในสุดสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ โปรแกรมที่เหลืออยู่ ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลต้องมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจบฤดูกาล

ทางด้านเวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งผู้ทำประตูที่สองให้ทีม ประกาศจะพาแมนฯยูทำแต้มแซงหน้าลิเวอร์พูลขึ้นรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ หลังจากได้เห็นเกมของลิเวอร์พูลในวันเสาร์ นี่คือผลการแข่งขันที่เราต้องการ ตอนนี้เราสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกได้ในคืนวันเสาร์ มันขึ้นอยู่กับเราแล้วตอนนี้ เราต้องชนะสองเกมก่อนลิเวอร์พูลเจอเอฟเวอร์ตั้นในวันจันทร์ เราต้องการเห็นทีมขึ้นครองจ่าฝูงในคืนเสาร์นี้ รูนีย์ลั่น พร้อมระบุอีกว่าประตูขึ้นนำ 1-0 ของเนมันย่า วิดิช ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกสำคัญมาก เพราะก่อนหน้านั้นเชลซีครองเกมเหนือกว่า

ขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งเชื่อว่าตนจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเหมือนที่ช่วยทีมยิงไป 42 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วในไม่ช้า ฤดูกาลที่แล้วผมคิดว่าตัวเองทำได้เยี่ยม แต่ฤดูกาลนี้ก็ไม่ได้แย่อะไร เพราะยิงไป 9 ประตูแล้ว ผมเพิ่งหายเจ็บกลับมาและผู้คนก็รอจะเห็นผมเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลา แต่มันไม่ง่ายนัก แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในฟอร์มที่ดีและจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โด้กล่าว

ส่วนหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวยอมรับว่าความปราชัยต่อแมนฯยูถือเป็นเรื่องเสียหาย แต่ยืนยันการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ ผมคิดว่าเราสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ทีเดียว เพราะเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นแย่แบบนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเราแพ้เกมนี้แล้วจะหมดลุ้นแชมป์ เรายังมีอีก 17 เกม และเราจะสู้จนวินาทีสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook