ปีใหม่ สำนึกผิด เกเร ต้นเหตุงานหด

ปีใหม่ สำนึกผิด เกเร ต้นเหตุงานหด

ปีใหม่ สำนึกผิด เกเร ต้นเหตุงานหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "ปีใหม่ สุมนรัตน์" หลังจากมีกรณีข่าวฉาวเบี้ยวกองละครจนทำเอาผู้จัดปั่นป่วนไปหมด มาพักหลังงานชักเริ่มหด ซึ่งเจ้าตัวเองก็สำนึกและยอมรับว่าตนสมควรที่โดนลงโทษแบบนี้ เผยที่ผ่านมาเป็นเพราะพฤติกรรมเกเรของตัวเอง ที่สร้างวีรกรรมจนทำเอาผู้ใหญ่ขยาด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 วอนผู้ใหญ่ป้อนงาน

ช่วงนี้หายหน้าหายตาไป
ป๋าต๊อบ : "พี่ว่าเป็นเพราะหายหน้าหายตาไปนั่นแหละ ความรักเลยดี ยิ่งออกเยอะ พูดมาก มันไม่มีอะไรดีหรอกครับ เราอยู่ด้วยกัน 2 คน มีปัญหากันบ้างนิดหน่อยตามประสา"

ปีใหม่ : "ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมาก ๆ ค่ะ ถ้าเทียบเมื่อก่อน ที่ผ่านอะไรมาเยอะแยะ โตขึ้น เรียนรู้อะไรมากขึ้น รู้จักรักตัวเองด้วยและรักเขาและครอบครัวตัวเองด้วย"

ผลงานบันเทิงจะได้ชมอีกเมื่อไหร่
ปีใหม่ : "ผู้กองเจ้าเสน่ห์ยังมีออนแอร์อยู่เรื่อย ๆ นะคะ ก็ฝากติดตามด้วย ส่วนงานใหม่ก็รอติดต่อเข้ามาอยู่ค่ะ สงสัยช่วงนี้เป็นช่วงโดนลงโทษ ที่ผ่านมาก็ทำตัวไม่ดีจริง ๆ ก็สมควรได้รับการลงโทษแล้ว ใหม่ก็ปรับปรุงตัวแล้วนะคะ จะไม่มีการทำผิดเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตนี้อีกค่ะ หวังว่าผู้ใหญ่จะเมตากรุณาให้งานและให้โอกาสใหม่อีกครั้งค่ะ"

"สำหรับแฟน ๆ นะคะ ถ้ามีโอกาสอีกครั้งใหม่ก็จะพยายามทำงานครั้งใหม่ให้ดีที่สุดกว่าที่ผ่านมา ๆ ด้วยค่ะ"

น้อยใจไหม
ปีใหม่ : "ไม่น้อยใจเลยค่ะ ที่ผ่านมาที่ตัวเองได้ทำ ที่โดนมาก็สมควรได้รับแล้วนะคะ มันเป็นความรับผิดชอบส่วนนึงที่ใหม่เองต้องรับผิดชอบด้วยค่ะ"

จะมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไหม
ปีใหม่ : "ยังดู ๆ อยู่เลยค่ะ ยังไม่แน่ใจ เพราะไม่กล้าเอาภาพหวือหวาออกมาให้เห็นมากนัก กลัวจะโดนหาว่าสร้างกระแสเรียกงาน จริง ๆ ใหม่อยากได้รับความเมตาจากผู้ใหญ่มากกว่า ว่าใหม่พัฒนาขึ้นแล้วนะ และสำนึกผิดจริง ๆ แล้วด้วย"

สงกรานต์ที่ผ่านมาได้ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ไหม
ปีใหม่ : "ที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านแล้วนะคะ ได้สัญญาแล้วว่าจะไม่ทำผิดอย่างนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 ใหม่ว่ามันต้องใช้เวลาสักหน่อเพื่อดูความประพฤติของใหม่ด้วยว่าดีขึ้นหรือยัง จะทำอีกไหม"

หน้าบวมเลยมีข่าวว่าเราไปทำศัลยกรรม
ปีใหม่ : "ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย ช่วงนี้เรา 2 คนตื่นเช้า นอนเร็วไม่ไปเที่ยวไหน พยายามทำตัวของเรา 2 คนให้อยู่ในสภาวะของคนปกติ คุณต๊อบก็ขยันทำอาหาร เปิดร้านเยอะแยะมากมาย มีการทำขนมใหม่ก็ต้องชิมเยอะ อันนี้ต้องโทษคุณต๊อบที่ทำให้ใหม่อ้วนมาก ลดไม่ลงจริง ๆ"

ป๋าต๊อบ: "พวกคุณลองนอนก่อนเที่ยงคืนแล้วตื่นก่อน 7 โมง พวกคุณจะอิ่มเอิบทุกคนแหละครับ"

อ้วนขึ้นกี่กิโล
ปีใหม่ :  " 6-7 กิโล ได้ค่ะ เป็นผลจากการที่พักผ่อนยาวนาน เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน และไม่ได้มีสิ่งมึนเมาในชีวิตแล้ว ก็เหมือนทำให้ร่างกายเราสมบูรณ์มากขึ้นด้วย"

น้อยใจไหมที่มีคนจับตามองว่าเราไปศัลยกรรม
ปีใหม่ : "ไม่น้อยใจเลยค่ะ ใหม่รู้ตัวเองดีค่ะ พอตัวเองอ้วนขึ้นหน้าจะเปลี่ยนไปเยอะ และจะแก่ขึ้นโดยปริยาย เราทำกินเองก็ต้องรับผิดชอบเองค่ะ ไม่น้อยใจอะไร ส่วนเรื่องที่หน้าเปลี่ยนไปบางส่วนเป็นเพราะใหม่ดัดฟันด้วยค่ะ หน้าก็เลยเปลี่ยนไปเยอะ ส่วนสีผิวคล้ำก็ช่วงนี้ตีกอล์ฟทุกวันเลย"

ผู้สื่อข่าวถามถึงร้าน ka-nom ที่เปิดสาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ป๋าต๊อบ กล่าวว่า "ปีนี้เรามีครบ 10 สาขา แต่ที่นี่เป็นสาขาที่ 8 เปิดมาตั้งแต่ 12 ปีที่แล้ว วันนี้เป็นวันแรกใน 12 ปี ที่ซื้อ 1 แถม 1 ส่วนความพิเศษของขนมขออุบไว้ก่อน เพราะยังไม่ออก มันทยอยออกมา ขนมชิ้น 1 พี่ใช้เวลาทำมากกว่า 3 เดือนกว่าจะออกได้"

วันนี้รู้สึกหน้าบาน มีความสุขเป็นพิเศษ
ป๋าต๊อบ : "เด็กมีความสุข จะไม่มีความสุขได้ยังไง มีครอบครัวที่ดี มีคนที่รักเราโดยไม่หวังสิ่งอื่นใด เดี๋ยวนี้รู้จักรักตัวเองเป็นแล้ว ดีหมดเลย"

ปีใหม่ : "จริง ๆ เราก็ดูแลกันและกัน ใหม่ก็ทำหน้าที่เป็นคนใช้ชีวิตอยู่ข้างๆ คอยดูแลเขา ที่สำคัญคือช่วยชิมอาหารที่เขาทำออกมา ก็เป็นกำลังใจให้กันค่ะ"

ป๋าต๊อบ : "เดี๋ยวนี้น่ารักมาก มีเอาน้ำให้กิน เวลานอนก็ห่มผ้าให้"

เรื่องธุรกิจ ปีใหม่ร่วมหุ้นด้วยไหม
ป๋าต๊อบ : "อันนี้ร้าน KA-NOM มันเป็นธุรกิจของพี่ แต่ต่อไปเราจะทำธุรกิจอะไรกัน 2 คน เรามองหาอยู่ แต่ระหว่างนี้งานก็เอามาให้เขาหน่อย"

ปีใหม่ : "ใหม่ยังทำงานเก็บเงินอยู่นะคะ มีคุณพ่อคุณแม่ที่ใหม่ยังต้องรับผิดชอบอยู่"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปีใหม่ สำนึกผิด เกเร ต้นเหตุงานหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook