''ปืนโต''เพิ่มงบล่าอาร์ชาวินเสริมทัพ

''ปืนโต''เพิ่มงบล่าอาร์ชาวินเสริมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบนเซมาเต็ง 1 เฟอ ร์กีจองตัวสื่อตีข่าวไม่ต้อสัญญาเตเบซ

เซอร์อเล็กซื เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของโอลิมปิก ลียง เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเอามาแทนที่ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่กำลังหมดสัญญายืมตัวและไม่ซื้อขาดแบบถาวร ตามรายงานจาก นสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอุปสรรคคือ เฟอร์กี จะต้องแย่งกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่สนใจดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้เช่นกัน นอกจากนี้ท่านเซอร์อาจต้องใช้เงินมากถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว เฟอร์กีตอกราฟามีแค่ผี-เชลซีลุ้นแชมป์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหว จัดการเอาคืนเปิดสงครามประสาทสวนกลับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ด้วยการระบุว่าฤดูกาลนี้มีทีมลุ้นแชมป์แค่ 2 ทีมคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ราฟา นั้นทนไม่ไหวที่โดน เฟอร์กี ไซโคใส่มาตลอดฤดูกาล เช่นเคยขอบคุณลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ เชลซี ซึ่งจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ รวมทั้งกัด ลิเวอร์พูล ว่าสุดท้ายจะแผ่วไปเอง จนในที่สุด ราฟา ก็ทำเอาแฟน ๆ ตะลึงไปตามกัน เมื่ออัดใส่ เฟอร์กี ว่าไม่เคยโดนลงโทษเลยจากการที่ออกมาด่าผู้ตัดสิน ซึ่งล่าสุด เฟอร์กี ตอบโต้อีกรอบว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเป็นแชมป์

คนพูดว่าทุกฤดูกาลจะมี 3 หรือ 4 ทีมที่แย่งแชมป์ แต่ในความเห็นผม มันมีแค่ 2 ทีมเมื่อเข้าสู่เดือนสุดท้าย เชลซี มีลุ้นตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และผมคิดว่าพวกเขามีประสบการณ์มากกว่าคู่ต่อสู้ทีมอื่น สำหรับ ลิเวอร์พูล มันมีการเปลี่ยนแปลงที่แฟนบอลและนักเตะเริ่มพูดถึงแชมป์ ทั้งที่พวกเขาไม่ได้มานาน 19 ปี มันสำคัญสำหรับทีมอย่างลิเวอร์พูลที่เริ่มต้นได้ดี พวกเขามีความคาดหวัง แต่กระนั้นประสบการณ์ก็สำคัญ ประสบการณ์สอนให้คุณไม่ทำแต้มหล่นหายมากเกินไป เวนเกอร์ยอมเพิ่มเงินกระชากตัวอาร์ชาวิน

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอใหม่หวังกระชากตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์ของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาให้ได้ โดยรายงานจาก นสพ. เดลีเมล์ ยืนยันว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอ ใหม่เป็นจำนวน 13.5 ล้านยูโร (ราว 675 ล้านบาท) บวกด้วยเงินที่จะจ่ายอีกในอนาคตจำนวน 6 ล้านยูโร (ราว 300 ล้านบาท)

อเล็กซ์ เตรอฟ โฆษกของเซนิต ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เคยยื่นข้อเสนอ 11 ล้านยูโร (ราว 550 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธ กลับมาเนื่องจากน้อยเกินไป และเวลานี้มีเพียง อาร์เซนอล ทีมเดียวที่สนใจ อาร์ชาวิน ราฟารับได้แม้หงส์แค่เจ๊าสโตคโนสกอร์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังแสดงความพอใจแม้ลูกทีมทำได้แค่บุกไปเสมอ ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แจกแจงคู่ต่อสู้ตั้งรับแน่นทำเจาะยาก แต่ถึงได้ 1 แต้มก็โอเค แล้วเพราะยังนำจ่าฝูงอยู่

เราเริ่มต้นเกมได้ดี และในช่วง 20-25 นาทีแรก เราครองบอลได้มาก แต่หลังจากนั้นเราทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นและมีความหวังจากฟรีคิกและเตะมุม จากนั้นครึ่งหลังเกมมัน 50-50 เกมแบบนี้มันยาก เมื่อเราเจอกับทีมที่ทำงานหนักและตั้งรับ มันไม่ง่ายในการหาช่องว่างและสร้างโอกาสทำประตู อย่างไรก็ดีมันก็เป็นอีก 1 แต้ม และเรายังคงนำจ่าฝูง

ขณะเดียวกัน ราฟา ยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจจากที่ออกมาเปิดศึกใส่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าไม่เคยโดนลงโทษจากการวิจารณ์ผู้ตัด สินว่า ใน 20 ปีอาจไม่มีใครเคยพูดเรื่องนี้ แต่บางทีผู้คนอาจคิดแบบเดียวกับผม ผมไม่เสียใจ ผมไม่นึกถึงสิ่งที่คนอื่นพูด ผมนึกถึงแต่ทีมและคำพูดของเฟอร์กูสันในฤดูกาลนี้ คุณคงรู้ว่าทำไม

สำหรับผลคู่อื่น อาร์เซนอล ชนะ โบล ตัน 1-0, เอฟเวอร์ตัน ชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-0, มิดเดิลสโบรห์ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1, นิว คาสเซิล เสมอ เวสต์แฮม 2-2 เอเมอรียังพอใจแม้ค้างคาวแค่เจ๊าเรือ

อูไน เอเมอรี กุนซือทีม ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ไม่ได้แสดงความผิดหวังแม้จะทำได้แค่เปิดบ้านเมสตาญา เสมอกับ เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์รีล 3-3 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาเลนเซีย ขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ 10 นาทีแรกจาก รูเบน บาราฆา นาที 2, ดาวิด บีญา นาที 10 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอ 2-2 จาก ฟาบริซิโอ ฟูเอนเตส นาที 45, โฆเซบา ญอ เรนเต นาที 77 ก่อนที่ บาเลนเซีย ขึ้นนำอีกครั้งจาก เอดู นาที 79 แต่บียาร์รีล ตีเสมอได้อีกจาก จูเซปเป รอสซี ซัดจุดโทษนาที 84 เสมอกันไปแบบสนุก

สำหรับผลอีกคู่ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา แพ้ เซบีญา 1-3 มูรินโญโบ้ยขาดตัวหลักทำงูใหญ่บู่

โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โทษปัญหาอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนของนักเตะ จึงเป็นเหตุให้ทีมเนรัซซูรีได้แค่เปิดรังซาน ซิโร เสมอกับ ชาว เกาะ กายารี 1-1 ในเกมกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนเกม อินเตอร์ ค่อนข้างเหนือกว่าแต่ปรากฏว่า กายารี พลิกขึ้นนำ 1-0 จาก โรเบิร์ต อควาเฟรสกา นาที 65 แถมจากนั้นยังมีโอกาสบวกเพิ่มแต่ทำไม่ได้ ก่อนที่ ซลาตัน อิบราโมวิช ซัดนาที 77 ช่วยให้ อินเตอร์ เก็บ 1 แต้ม

มูรินโญ เผยว่าการติดโทษแบนของ ไมคอน และ เดยัน สเตฟาโนวิช ที่บาดเจ็บ ส่งผลให้ อินเตอร์ เล่นไม่ดีนัก โดยกล่าวว่า คืนนี้เราได้รับผลกระทบจากการขาดนักเตะ ซึ่งทำให้สมดุลในทีมเสียไป คนอาจพูดว่าปัญหาแบบนี้ไม่ควรมีในทีมใหญ่อย่างอินเตอร์ แต่บางทีการขาดนักเตะแค่คนเดียวก็สร้างข้อแตกต่างได้ เราทำไม่ดีนักในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น ขณะเดียวกันพวกเขาสร้างปัญหาให้เราเสมอโดยเฉพาะเกมโต้กลับและเล่นอย่างตั้งใจมาก เชลซีเสียว!ออดไฟไหม้ดังลั่นรร.ก่อนบู๊ผี

ขุนพลนักเตะ สิงห์สำอาง เชลซี เจอ เรื่องระทึกขวัญ ก่อนทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ออดสัญญาณเตือนไฟไหม้ภายในโรงแรมที่พัก ได้ดังสนั่นตั้งแต่เช้าตรู่ แต่เคราะห์ดีที่ไม่ใช่เพลิงไหม้จริงๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ ที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ โดยเมื่อเวลา 07.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จู่ ๆ ออดเตือนสัญญาเพลิงไหม้ก็ดังสนั่นทั่วโรงแรม ส่งผลให้แขกผู้มาพักรวมทั้ง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีม, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะเชลซีถูก อพยพจากโรงแรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาตรวจและพบว่าปลอดภัย นักเตะเชลซีจึงได้กลับเข้าที่พักอีกครั้ง แต่เบ็ดเสร็จก็ต้องรอนานเกือบ 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook