จับยาบ้าระทึก! ยิงสนั่นคอนโด วิสามัญดับคาที่

จับยาบ้าระทึก! ยิงสนั่นคอนโด วิสามัญดับคาที่

จับยาบ้าระทึก! ยิงสนั่นคอนโด วิสามัญดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่่านมา พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ศรตระกูล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุล่อซื้อยาบ้าภายในอาคารนนท์ทิพย์ คอนโดมิเนียม ซ.ศรีพร 2 ถ.เลี่ยงเมือง จ.นนทบุรี

สำหรับเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ล่อซื้อยาเสพติดจากแก๊งคนร้ายภายใน นนท์ทิพย์คอนโด หลังสืบทราบว่ามีคนร้ายลักลอบค้ายาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ห้องเลขที่ 358 ชั้น 11 ซึ่งเป็นที่พักของคนร้าย จึงเคาะประตูและเข้าไปในห้อง พบ นายสมบัติ จันทร์กรี อายุ 24 ปี น.ส.ชฏาภรณ์ จันทร์กรี พี่สาวของคนร้าย และสาวประเภท 2 อีก 1 ราย

โดยทั้ง 2 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะที่ นายสมบัติ ซึ่งไหวตัวทัน ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. (อาวุธปืนแบบออโตเมติก) ได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวกราดยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ บาดเจ็บจำนวน 2 นาย คือ ดาบตำรวจศิกดิ์ชัย กระแสยา อายุ 43 ปี ดาบตำรวจในโครงการพระราชดำริ และดาบตำรวจนิพิฎ หงษ์ดำเนิน อายุ 41 ปี บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญบริเวณหน้าลิฟท์ ชั้นที่ 11 ในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ภายในห้องพัก ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายภูวนัธ กัญทสิทธิ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช 1 ในผู้ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงตำรวจ และเป็นเพื่อนสนิทของ ดาบตำรวจศักดิ์ชัย กระแสยา จึงไปช่วยทำการจับกุม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนว่า ใช้เจ้าหน้าที่หน่วยงานไหนเข้าจับกุม ต้องให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการตรวจสอบต่อไปว่า เหตุใดจึงมีประชาชนเข้าไปช่วยจับกุมได้ ส่วนภายในห้องพักพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ภายในห้องพักหลาย 10 นัด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook