พยานปากเอกคดีฆ่ามูเซอฝังดิน ตายปริศนา

พยานปากเอกคดีฆ่ามูเซอฝังดิน ตายปริศนา

พยานปากเอกคดีฆ่ามูเซอฝังดิน ตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ว่า กรณีมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ชื่อ นายกิตติภพ ผาลาด อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.บ้านดู่ อ.เมือง เป็นพนักงานขับรถของเทศบาลตำบลบ้านดู่ ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญ ในคดีที่ นายจิตร ใจขันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านดู่ ตกเป็นผู้ต้องหา ฆ่าฝังกลบ น.ส.ธิดา โสภณเกิดศิริ อายุ 16 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ เหตุเกิดวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยแพทย์นิติเวชจะได้นำอวัยวะและตัวอย่างบางส่วนของร่างกาย นายกิตติภพ ส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลมหาราช จ.เชียงใหม่ อีกครั้งหนึ่ง จึงไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้โดยทันที

โดยการเสียชีวิตของ นายกิตติภพ พยานคนสำคัญในคดีดังกล่าว มีขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อ นายกิตติภพ มีอาการชักกระตุก และน้ำลายฟูมปากเล็กน้อย ขณะที่อยู่ที่บ้านของตัวเอง หลังเกิดเหตุ ภรรยาและญาติ ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ แต่ นายกิตติภพ ได้เสียชีวิตเมื่อถึงโรงพยาบาล

ทั้งนี้ การเสียชีวิตของ นายกิตติภพ ถือว่าส่งผลกระทบต่อรูปคดีฆ่าฝังกลบดังกล่าว เพราะถือเป็นพยานปากสำคัญ ที่เป็นผลทำให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย สามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook