พบแล้ว!สาวฉกเด็กทารก3ด.อ้างอยากมีลูก

พบแล้ว!สาวฉกเด็กทารก3ด.อ้างอยากมีลูก

พบแล้ว!สาวฉกเด็กทารก3ด.อ้างอยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีความคืบหน้า การติดตามตัวหญิงสาว ที่ลักตัวลูกชายสาววัยรุ่น ขณะพามารักษาอาการทางตา ที่โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ว่า ล่าสุด ขณะนี้หญิงที่ลักพาตัวเด็กไปนั้น ได้นำเด็กมาคืนแล้ว สถานีวิทยุ สวพ. 91 โดยจากการสอบถาม ทราบว่า หลังจากเกิดเหตุขึ้น พี่สาวและญาติ ๆ ของหญิงที่ลักพาตัวเด็ก ได้พยายามเกลี่ยกล่อมให้หญิงสาว นำเด็กมาส่งคืนผู้เป็นแม่ จนกระทั่ง หญิงคนดังกล่าวยินยอม จึงเดินทางนำเด็กทารก วัย 3 เดือน คืน โดยอ้างว่า ที่ทำลงไปเนื่องจากต้องการมีลูก

ซึ่งขณะนี้ ทาง พล.ต.ต.วิชัย กำลังเดินทางเพื่อไปรับตัวเด็กทารกแล้ว

โดยมี แพทย์หญิงวารุณี จินารัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นผู้คอยดูแล โดย นางสุรีพร ได้นั่งรถแท็กซี่มาจากสถานีรถไฟบางซื่อ พร้อมด้วยพี่สาว ตัดสินใจที่จะนำเด็กมาส่งคืนที่ สน.พญาไท แต่แท็กซี่แนะนำให้ไปส่งคืนที่สวพ.91 เพราะจะมีคนดูแลเด็ก จึงตัดสินใจนำเด็กมาส่งคืนและขณะนี้ ตำรวจ อยู่ระหว่างสอบปากคำ นางสุรีพร เบื้องต้น ให้การว่าอยากมีลูกและขณะนี้อยู่ระหว่างรอแม่เด็กมารับตัวเด็กคืนที่ สวพ.91


ทั้งนี้ แม่น้องไตเติ้ล พร้อมด้วย สามี ย่า และ ยาย เดินทาง เข้ารับตัวเด็กชายวัย 3 เดือน ที่สถานีวิทยุ สวพ.91 หลังจาก นางสุรีพร ราชวงศ์ ที่ขโมยเด็กไปจากโรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวานที่ผ่านมา ตัดสินใจนำเด็กกลับมาส่งคืนให้ โดยทันที ที่แม่เด็ก วัย 17 ปี ได้พบหน้าลูก ก็ร่ำไห้ออกมาเสียงดัง พร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า ดีใจที่ได้ลูกคืน และได้บอกกับ นางสุรีพร ว่า ไม่ติดใจจะเอาความ ขอแค่ได้ลูกกลับคืนมาก็พอใจ อย่าไปทำกับใครแบบนี้อีก

ทางด้านนางสุรีพร ได้เข้าไปกราบขอขมาแม่เด็ก พร้อมกับกล่าวขอโทษ และที่ทำลงไป เพราะอยากมีลูก เนื่องจากที่ผ่านมา อยู่กินกับสามีมากว่า 3 ปี ยังไม่สามารถมีลูกได้

ขณะพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ที่มาร่วมสอบปากคำ กล่าวว่า ในเบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาแก่ นางสุรีพร ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และคุมตัวไปดำเนินคดี ที่ สน.พญาไท ทันที


นอกจากนี้ นางสุรีภรณ์ ราชวงศ์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุลักเด็กไว้ 3 เดือน ไปจากอ้อมอกแม่ วัย 7 ปี จากโรงพยาบาลราชวิถี ได้กล่าวขอโทษต่อสื่อมวลชน ภายหลังนำเด็กมาส่งคืน พร้อมกับกล่าวว่า ตั้งใจจะนำเด็กมาส่งคืนแม่เด็กอยู่แล้ว โดยส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะขโมยเด็ก แต่ต้องการจะมาสอบถามเรื่องของการช่วยนม และเมื่อเห็นเด็ก จึงรู้สึกถูกชะตา เลยอุ้มเด็กไปโดยไม่มีเจตนาอื่นใด โดย นางสุรีภรณ์ กล่าวต่อไปอีกว่า ตนรู้สึกสำนึกผิดที่กระทำการขโมยเด็กไปจากอ้อมอกแม่ จึงตัดสินใจนำเด็กมาส่งคืนให้ และเข้าใจหัวอกแม่ นอกจากนี้ นางสุรีภรณ์ กล่าวฝากไปถึง บรรดาแม่ว่า อย่าไว้ใจใครให้อุ้มลูกง่าย ๆ เพราะอาจจะโดนขโมยได้

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า เบื้องต้น จากการสอบปากคำได้แจ้งดำเนินคดีกับ นางสุรีภรณ์ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี และได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบสภาพจิตใจ ตามกระบวนการ แม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ติดใจเอาความก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม แม่วัย 17 ปี ของ น้องไตเติ้ล จะเดินทางเข้ามาที่ สน.พญาไท เพื่อให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook