พบเด็กทารก 3 เดือน ถูกทิ้งริมถนน

พบเด็กทารก 3 เดือน ถูกทิ้งริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีเหตุพบเด็กทารก ถูกวางทิ้งไว้ที่บริเวณม้านั่ง หน้าร้านขายของชำ ใกล้ครัวเจ๊ง้อ ถนนพระราม 2 ซอย 35 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยทาง เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางมด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายของชำ ตั้งอยู่บริเวณริมถนน ซึ่งพบเด็กทารกเพศชาย วัยประมาณ 2 เดือน ผิวดำแดง อยู่ในสภาพสวมเสื้อสีขาวลายการ์ตูน สวมถุงมือสีขาวขอบชมพู ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีชมพู ถูกวางไว้บนที่นั่งบริเวณหน้าร้านดังกล่าว เบื้องต้นพบว่า เด็กมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี อวัยวะครบสมบูรณ์ หน้าตาน่ารักน่าชัง นอนตาแป๋ว ไม่ร้องไห้งอแง และยังไม่มีอาการตื่นกลัวคนแปลกหน้า

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็น แจ้งว่า มีพลเมืองดี เดินผ่านไปมา และพบว่า มีห่อผ้ามาวางทิ้งไว้ จึงเดินเข้ามาดู ปรากฏพบว่า เป็นเด็กทารก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ แต่จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่พบ และใกล้เคียงไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเด็กทารก

ขณะที่มีชาวบ้านผู้ใจบุญ ที่พบเห็น ได้ช่วยกันนำนมมาให้เด็กทารกกิน ก่อนจะนำตัวเด็กทารกไปโรงพัก เพื่อดูแลไว้ชั่วคราวก่อน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.บางมด จะได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามตัวผู้ปกครองของเด็กที่นำมาทิ้งไว้ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook