โพลล์รับราฟาพูดถูกเฟอร์กี้มีอภิสิทธิ์

โพลล์รับราฟาพูดถูกเฟอร์กี้มีอภิสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกรแฮม โพลล์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำชื่อดังยอมรับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลพูดถูกว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้รับอภิสิทธิ์จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ มากกว่าผู้จัดการทีมคนอื่นจริง

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเบนิเตซเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้อภิสิทธิ์มากกว่ากุนซือทุกคน เพราะแม้จะวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินทุกสัปดาห์ก็ไม่ถูกลงโทษ หรือแม้แต่ก่อนหน้านี้เคยถูกเอฟเอตั้งข้อหามีความประพฤติไม่เหมาะสม หลังจากออกมาจวกการทำงานของมาร์ติน แอตกินสันและคีธ แฮกเก็ตต์ หัวหน้าผู้ตัดสินอย่างรุนแรงหลังเกมที่แมนฯ ยูแพ้ปอร์ตสมัธ 0-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมแต่ไม่ก็ไม่มีการลงโทษแต่อย่างใด

ขณะที่ล่าสุด เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีความสนิทสนมกับเฟอร์กี้มากเป็นพิเศษ ออกมาระบุว่า สิ่งที่ผู้จัดการทีมชาวสเปนของลิเวอร์พูลพูดเป็นความจริง เซอร์เฟอร์กี้ได้รับการปฏิบัติจากเอฟเอต่างจากกุนซือคนอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกจริง เบนิเตซได้พูดในสิ่งที่อยู่ในใจของบรรดาผู้ตัดสินมานานหลายปี เซอร์อเล็กซ์ สามารถที่จะพูดอะไรก็ได้โดยไม่ได้รับการลงโทษจากเอฟเอ ความจริงเอฟเอสามารถจะแบนเขาได้เลย 2 เกมจากเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นที่เขาไปจวกการทำหน้าที่ของแอตกินสันและแฮกเก็ตต์ แต่นี่กลับต้องรอจนกระทั่งจบเกมที่แมนฯ ยู ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 4-3 ซึ่งเขาเข้าไปโวยใส่ไมก์ ดีน ผู้ตัดสินของเกมโดยตรงจึงจะลงโทษได้

ด้านเบนิเตซเผยถึงความคืบหน้าในการต่อสัญญากับหงส์แดงว่ายังไม่ได้ข้อยุติแต่อย่างใด ทั้งที่เริ่มเจรจากันมาตั้งแต่เดือนพ.ย. เอเยนต์ของผมยังไม่ได้รับเอกสารใดๆ จากสโมสรเลย เขาเองก็ค่อนข้างจะผิดหวังเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook