เวรอนเตือนเตเบซเลือกอยู่ผีแดงต่อ

เวรอนเตือนเตเบซเลือกอยู่ผีแดงต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตมิดฟิลด์คนดังของแมนฯ ยู กระตุ้นให้คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเลือกอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เตเบซจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับแมนฯ ยูในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ ผีแดง ก็ยังไม่ตกลงซื้อตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร ในขณะที่รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน สนใจอยากได้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีมด้วย แต่เว รอน ดาวเตะรุ่นพี่ที่ย้ายจากลาซิโอมาร่วมทีมแมนฯ ยู เมื่อปี 2001 ระบุว่า เตเบซจะพบว่าตัวเองตัดสินใจผิดพลาดครั้งสำคัญหากเลือกที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ผมหวังว่าคาร์ลอส เตเบซ จะอยู่กับแมนฯ ยูต่อไป เพราะว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับวงการฟุตบอลของอาร์เจนตินา ผมหวังว่าเขาจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เวรอนกล่าว

ทางด้าน ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอต แลนด์ของ ผีแดง ออกมาแสดงความเห็นว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้ยังคงเปิดกว้าง และมีหลายทีมที่ยังมีโอกาส แม้ว่าลิเวอร์พูลจะเล่นได้คงเส้นคงวาจนนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ก็ตาม ผมคิดว่าสถาน การณ์การลุ้นแชมป์จะน่าตื่นเต้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา และสถานการณ์น่าจะเป็นเช่นนี้ไปจนถึงโค้งสุดท้าย ทีมของเรามีประสบการณ์ในเรื่องนี้เป็นอย่างดี และผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook