โค้ชพงษ์ ออกโรงปลื้มแข้งภูเก็ตหลังคว่ำ ชัยนาท ปิดท้ายเลก

โค้ชพงษ์ ออกโรงปลื้มแข้งภูเก็ตหลังคว่ำ ชัยนาท ปิดท้ายเลก

โค้ชพงษ์ ออกโรงปลื้มแข้งภูเก็ตหลังคว่ำ ชัยนาท ปิดท้ายเลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมพงษ์ วัฒนา กุนซือใหญ่ กิเลนทะเลใต้ ออกโรงชูนักเตะ ภูเก็ต หลังช่วยพาทีมคว่ำ ชัยนาท เละ 4-1 ชมทีมกำลังดีขึ้นมาก โอ่ทีมยังไม่ฟอร์มที่สุด ของเสริมนักเตะเลก 2

หลังจากที่ทีม "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต สามารถหักปากกาเซี่ยนแตกเป็นชิ้นๆ หลังจากเปิด สนาม สุระกุล จ.ภูเก็ต รังเหย้าของตัวเอง เอาชนะทีมใหญ่อย่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี 4-1 ล่าสุด "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา กุนซือป้ายแดงของทีมได้ออกมากล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า เกมนี้แน่นอนว่า ต้องชมนักเตะของทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นในรูปแบบที่ตนเองนั้นวางแผนไว้ได้ อีกทั้งนักเตะยังมี จิตใจที่แข็งแกร่งแม้ว่าช่วงท้ายครึ่งแรกนั้นเราจะถูกตามตีเสมอมาได้เป็น 1-1 แต่ครึ่งหลังต้องบอกเลยว่าเกมนั้นเป็นของเราโดยสิ้นเชิง อีกทั้งการควบคุมอารรมณ์ของนักเตะผ่ายตรงข้ามยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลังมาถูก 2 ใบแดง ยิ่งทำให้เกมเราง่ายขึ้นไปจนเราสามารถที่จะยิงประตูทีมใหญ่ได้ถึง 4 ประตู

ทั้งนี้ กุนซือเจ้าของฉายา "เจ้าแรดหิน" ยังได้กล่าวอีกว่า เกมในวันนี้ที่จริงนั้นดีแล้ว แต่ตนเองคิดว่าหาก ตนเองได้คุมทัพได้นานกว่านี้ทีมจะต้องดีอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะตอนนี้แทคติกที่ตนเองได้ใส่ให้ผู้เล่นของทีมนั้นยังไม่หมดซะทีเดียว ยังมีรูปแบบการเล่นอีกมากมายที่ขอเก็บไว้ใช้ก่อน เนื่องมาจากการที่ตนเอง ต้องเข้ามาคุมงานต่อโค้ชคนก่อนนั้น เป็นงานที่ยากลำบากเพราะ ตนเองไม่ทราบว่าโค้ชคนก่อน สอนแทคติกการเล่นอย่างไร และยังไม่ทราบถึงจิตใจ ทัศนคติของนักเตะแต่ละคนที่มีต่อการเล่นฟุตบอล อย่างไรตนก็ขอให้แฟนๆภูเก็ต อดใจรอผลงานที่น่าจะดีขึ้นกว่านี้อีกสักพัก

ยันเอง อยากเสริมทัพด่วน

ทั้งนี้ กุนซือเดอะฮัค ยังได้กล่าวต่อไปว่า ตอนนี้ตนเองเตรียมวางแผนในการช็อปเลกที่ 2 ไว้เรียบร้อยแล้วโดย ตนเองนั้นเตรีมจะเสริม ตำแหน่ง กองหน้าของทีม หลังจากการขาดไปของ ถวิล บุตรสมบัติ ที่ปิดเทอมยาวไปแล้วทำให้การเลือกกองหน้าตอนนี้ น้อยมาตนเองอยากจะมีตัวเลือกให้มากกว่านี้ ทั้งนี้ยังรวมถึง ตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาร์ฟ และกองกลางตัวรับ ที่ตอนนี้นั้นมีแค่ อับดุล คูบารี่ ตัวเดียวที่น่าจะสามารถเล่นได้สมบูรณ์แบบ ซึ่งตอนนี้ ตนเองกำลังรอนโยบาย จากบอร์ด เอฟซี ภูเก็ต ว่าจะมีนโยบายในการเสริมในเลกที่ 2 อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook