บกน.1 รวบปืนเถื่อน 38 กระบอก กระสุนอื้อ

บกน.1 รวบปืนเถื่อน 38 กระบอก กระสุนอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1 แถลงผล การจับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง สน.ดินแดง จำนวนหลายราย โดยในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย คือ นายบำรุง แววโนรี อายุ 32 ปี นายวชิระ เลิศอุดมมงคล อายุ 44 ปี และ นายเอกภพ สุดเจริญ อายุ 48 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. และ 11 ม.ม. จำนวน 38 กระบอก รวมกระสุนปืน 50 นัด วิทยุสื่อสาร 2 เครื่อง อาวุธมีด 3 เล่ม โดยสามารถจับกุมได้ขณะตั้งจุดตรวจค้นบริเวณแยกเทียมร่วมมิตร ซึ่งได้มีรถกระบะโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ของผู้ต้องหาขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ภายในรถเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังจับกุม นายประยุกต์ คู่คชา อายุ 44 ปี พร้อมอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 10 นัด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจค้นบริเวณสถานทูตเกาหลี ประจำประเทศไทย นอกจากนี้ ใน
พื้นที่ดินแดง ยังสามารถจับกุมตัว นายประจัก พจแชม อายุ 36 ปี พร้อมยึดของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ อีก1 กระบอก พร้อมกันนี้ ได้แจ้งข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook