ธีรศิลป์ย้ายซบเมืองทองฯ

ธีรศิลป์ย้ายซบเมืองทองฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มุ้ยธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว 4 ประตู ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2008 จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพทีม สิงโตคู่ เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด เป็นทางการแล้วโดยมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ที่ปรึกษาสโมสร และนายรณฤทธิ์ ซือวาจา ผจก.ทั่วไปร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดย บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซือวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด กล่าวว่า เราตกลงเซ็นสัญญากับธีรศิลป์เป็นเวลา 5 ปี โดยได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อพร้อมเงินเดือนที่ไม่แพ้นักเตะดีกรีทีมชาติไทยคนไหนๆ ในบ้านเรา หากธีรศิลป์ทำผลงานได้ดีในไทยลีกให้กับสโมสรในช่วง 2-3 ฤดูกาล เราอาจจะส่งเขาไปค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง รีสเซ่ ซึ่ง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทยสังกัดอยู่ หรือไม่ก็ที่เจลีก ญี่ปุ่น นอกจากนี้ทีมเราได้ดาวดังมาเสริมทีมหลายคน เช่น ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, วิศรุต พันนาสี,ปกาศิต แสนสุข, มุสซ่า ซีร่า ส่วนโค้ชเรายังให้ สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ ที่เคยพาเราขึ้นสู่ไทยลีกเป็นโค้ชใหญ่ สำหรับตัวผู้เล่นเรายังจะมีตัวเด่นๆ มาเสริมทีมอีก 2-3 คน รวมทั้งตัวต่างประเทศที่ฝีเท้าดีอีก 3 คน ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันเรายังหวังว่าจะทำอันดับได้ 1 ใน 5 ของตาราง

ส่วน มุ้ยธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวใหม่ของทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการมาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า ส่วนตนเองก็อยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดรักษามาตรฐานให้ได้ยอมรับว่าแอบลุ้นดาวซัลโวและแชมป์ไทยลีกเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ขอติด 1 ใน 5 ของตารางก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook