แฟนเพลงรำลึก2ปี ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิต

แฟนเพลงรำลึก2ปี ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิต

แฟนเพลงรำลึก2ปี ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปไปวางดอกไม้อาลัยที่หลุมศพของเขาในสุสานฟอเรสต์ลอน ชานเมืองลอสแองเจลิส รำลึก 2 ปีที่เขาจากไป

ลอสแอลเจลิส 26 มิ.ย.- แฟนเพลงคนหนึ่งเผยว่า แจ๊คสันต้องการให้โลกนี้ดีขึ้น ตอนนี้เขาจากไปแล้ว แฟนเพลงที่รักเขาจะสานต่อความปรารถนาของเขาต่อไป งานรำลึกปีนี้ไม่ใหญ่โตเหมือนเมื่อปีก่อนที่ครอบครัวของแจ๊คสันมารวมตัวกันถ่ายภาพหน้าสุสานและมีแฟนเพลงหลายพันคนมาร่วมไว้อาลัย มีข่าวว่ามีคนเห็นนายโจ แจ๊คสัน บิดาของเขามาที่สุสานตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว 

แจ๊คสันเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ขณะอายุได้ 50 ปีเนื่องจากรับประทานยาระงับประสาทโปรโปฟอลเกินขนาด การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของเขายังคงเป็นที่ถกเถียงจนถึงปัจจุบัน นพ.คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัวของเขายังคงสู้คดีในข้อหาฆ่าคนตายจากการให้ยาโปรโปฟอลแก่แจ๊คสันเกินขนาด ลาโทยา แจ๊คสัน ออกหนังสือเล่มใหม่เมื่อไม่กี่วันก่อนย้ำว่าน้องชายอาจถูกฆาตกรรม เพราะเขาเคยบอกว่าเธอว่ามีใครบางคนคิดฆ่าเขาเพื่อเงิน เธอคิดว่า นพ.เมอร์เรย์เป็นคนผิดแต่ควรขยายผลสอบสวนให้กว้างกว่านี้เพราะอาจมีคนอื่นเกี่ยวข้องอีก

ขณะเดียวกันมีการนำเสื้อแจ๊กเก็ตหนังสีแดงดำที่แจ๊คสันใส่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงทริลเลอร์ออกมาประมูลในงานมิวสิกไอคอนส์ ผู้จัดการประมูลคาดว่า เสื้อตัวนี้ซึ่งถือว่าเป็นวัฒนธรรมป๊อบที่เป็นที่จดจำและสำคัญมากที่สุดจะมีผู้ประมูลในราคาไม่ต่ำกว่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6 ล้านบาท) ส่วนที่พิพิธภัณฑ์แกรมมีในนครลอสแองเจลิสมีการเปิดนิทรรศการถาวรอุทิศให้แก่แจ๊คสัน ขณะที่แฟนเพลงพากันโพสต์ข้อความไว้อาลัยในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook