ผบก.น.1แถลงรวบตร.แก๊งหมูบินเรียกค่าไถ่

ผบก.น.1แถลงรวบตร.แก๊งหมูบินเรียกค่าไถ่

ผบก.น.1แถลงรวบตร.แก๊งหมูบินเรียกค่าไถ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุม จ่าสิบตำรวจตรี สหภาพ โพธิ์ขาว อายุ 38 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดุสิต ตามหมายจับศาลอาญา หนึ่งในผู้ต้องหา แก๊งหมูบิน สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวก ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 คน ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านั้น ได้แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านพัก น.ส.ภมรมาส ภิญโญ พร้อมยึดทรัพย์สินเป็น ทองคำ เงินสด รวมมูลค่าประมาณ 8 หมื่นบาท ก่อนจะบังคับพาไปรื้อ ทรัพย์สินบ้านผู้เสียหายอีกรายหนึ่งได้เงินสดรวม 6 หมื่นบาท ก่อนจับทั้งคู่ใส่กุญแจมือพาขึ้นรถ และติดต่อให้ญาติของเหยื่อโอนเงินจำนวน 2 แสนบาท พร้อมกับข่มขู่จะยัดยาบ้า แต่ผู้เสียหายได้เจรจาต่อรองเหลือ 3 หมื่นบาท ทาง
กลุ่มคนร้ายจึงยอมปล่อยตัวเหยื่อย่านดินแดง ต่อมาผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ซึ่งการสอบสวนจนกระทั่งออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย และสามารถจับผู้ต้องหาได้ 3 ราย แต่ยังคงหลบหนีอยู่อีก 1 ราย คือ จ่าสิบตำรวจ จงวุฒิ จางวาง อดีตตำรวจ สน.ดุสิต

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ โดยจะเลือกเป้าหมายเป็นผู้ที่มีส่วนพัวพันกับยาเสพติด เพี่อแลกกับการไม่ต้องถูกดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook