เมเปิ้ล รับไม่ได้ ภาพโผล่บนปกดีวีดีโคโยตี้

เมเปิ้ล รับไม่ได้ ภาพโผล่บนปกดีวีดีโคโยตี้

เมเปิ้ล รับไม่ได้ ภาพโผล่บนปกดีวีดีโคโยตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมเปิ้ล ดารานางแบบชื่อดัง และอดีตมิสแม็กซิม 2009 ร้องกองปราบปราม ถูกพ่อค้าหัวใสนำภาพเซ็กซี่ของตนไปพิมพ์ลงปกแผ่นดีวีดีโคโยตี้

(29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่กองปราบปราม นายอภิชัย พันธุ์พิพัฒน์ อายุ 61 ปี นายกเทศมนตรี ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยบุตรสาว น.ส.พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล อายุ 25 ปี ดารา และนางแบบชื่อดัง อดีตมิสแม็กซิม 2009 เข้าพบ พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพถ่ายเซ็กซี่ของ น.ส.พัชชุดาญ์ ไปตีพิมพ์ลงในหน้าปกแผ่นดีวีดีแดนซ์โคโยตี้ โดยนำแผ่นดีวีดี 3 แผ่น มามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.พัชชุดาญ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนของน้องสาวตนได้ไปเดินซื้อของที่ตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ดอนเมือง เขตบางเขน พบว่าที่แผงค้ามีการวางจำหน่ายแผ่นดีวีดีซึ่งมีภาพหน้าปกรูปถ่ายของตนที่เคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ให้กับนิตยสารหลายฉบับ ถูกนำไปตีพิมพ์ทั้งที่ตนไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องด้วย โดยหลังจากทราบเรื่องแล้วจึงนำแผ่นดีวีดีทั้งหมดไปตรวจสอบ พบว่าเนื้อหาภายในแผ่นก็ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับตน จึงทำให้รู้สึกว่าผู้ที่ผลิตแผ่นดีวีดีเหล่านี้มาจำหน่ายเป็นการหลอกลวงและทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

น.ส.พัชชุดาญ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของตนในวงการบันเทิงจะออกไปในแนวเซ็กซี่ แต่ก็ไม่เคยรับงานที่ไม่เหมาะสม เพราะแคร์ความรู้สึกของบิดา และคนรอบข้าง โดยคิดว่าลำพังการทำงานในวงการนี้มีชื่อเสียงอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนี้ อีกทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการกับปัญหาซีดีหรือแผ่นดีวีดีเถื่อนเหล่านี้ให้หมดไปเพราะนอกจากทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้วยังเป็นการหลอกลวงประชาชนอีกด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า กรณีนี้น่าจะเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางเขน ตนจึงเตรียมประสานให้ตำรวจท้องที่ได้ตรวจสอบเกี่ยวกับกรณีการลักลอบนำแผ่นดีวีดีเหล่านี้มาวางจำหน่ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมเปิ้ล รับไม่ได้ ภาพโผล่บนปกดีวีดีโคโยตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook