คาเดมะโวเด่นเก้าแสนแข็งแกร่งจริงพร้อมชิงด้วย

คาเดมะโวเด่นเก้าแสนแข็งแกร่งจริงพร้อมชิงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โกกิ คาเดมะ อดีตแชมป์ไลต์ฟลายเวตชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นมวยระดับซูเปอร์สตาร์แดนซามูไรในขณะนี้ ออกมาชื่นชม แว ฮามะเด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์โลกคนล่าสุด ที่เพิ่งแย่งแชมป์ฟลายเวตสมาคมมวยโลก (WBA) ไปจาก ทาเคฟูมิ ซากาตะ อดีตเพื่อนร่วมค่ายไปเมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา

โดยคาเดมะออกมาอวยพรปีใหม่กับแฟนมวยของตนทางเว็บไซต์ พร้อมคุยโวว่าภายในปีนี้ ตนเองจะต้องคว้าแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สถาบันใดสถาบันหนึ่งมาครองให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น WBC, WBA, IBF หรือ WBO โดยตนเองตั้งเป้าไว้ที่สถาบันแรก พร้อมยกย่องว่า แชมป์ WBA คนใหม่ คือ เด่นเก้าแสนนักชกไทยนั้น มีความแข็งแกร่งอย่างมาก ซึ่งตนเองเป็นนักมวยอาชีพจึงกล้าพูดได้เลยว่า ขณะนี้มีแชมเปี้ยนที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นแล้ว และตนก็มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเด่นเก้าแสนได้เช่นกัน อนึ่งทางค่ายของคาเดมะนั้น มีการยื่นข้อเสนอเบื้องต้นมายัง เสี่ยนริส สิงหวังชา ผจก.แชมป์โลกชาวไทยแล้ว ด้วยข้อเสนอน่าสนใจ แต่ทางฝ่ายไทยจะให้คำตอบภายในวันที่ 9 ม.ค. นี้

ล่าสุดเมื่อ 5 ม.ค. เด่นเก้าแสนได้เดินทางไปหาผู้จัดการส่วนตัวของตนที่บ้านพัก เพื่อขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท ไปซื้อทาวน์เฮาส์ย่านปัฐวิกรณ์ เนื่องจากขณะนี้ตนเองต้องย้ายออกจากที่พักเดิมในไม่ช้านี้ เนื่องจากอาศัยเจ้าของค่ายมวยมานาน ทว่าทางผู้จัดการส่วนตัวได้ปฏิเสธและต้องการให้แชมป์โลกชาวไทยหาบ้านเช่าอยู่ไปก่อน รอให้สร้างตัวได้มากกว่านี้ จึงค่อยคิดซื้อบ้านใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook