ชูวิทย์โชว์ข้าวหน้าปลาไหล บอก ของแสลง

ชูวิทย์โชว์ข้าวหน้าปลาไหล บอก ของแสลง

ชูวิทย์โชว์ข้าวหน้าปลาไหล บอก ของแสลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เปิดตัว ว่าที่ ส.ส. ของพรรค คือ นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ นายโปรดปราน โต๊ะราหนี นายพงษ์ศักดิ์ เรือนเงิน นายสมเพชร แต่งงาม นายวุฒิชัย จันเกษม ที่คะแนนพรรครักประเทศไทย ได้ลำดับที่ 4 นั้น เพราะไม่เคยขัดแย้งกับฝ่ายใด และยังมีจุดยืนชัดเจน และอยากให้พี่น้องประชาชนสบายใจ เมื่อภายหลังที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองผลแล้ว จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม พรรครักประเทศไทย จะตั้งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ "แนวร่วมชูวิทย์" เพื่อรับฟังความเดือดร้อนจากประชาชน โดยมีทีมกฎมายเป็นผู้ดูแล

นายชูวิทย์ ยังกล่าวว่า ตนอยากบอกไปถึงผู้อาวุโสทางการเมืองบางคน ว่า หากวันนั้น ท่านฟังคำเตือนของตน คะแนนจะไม่ตกต่ำขนาดนี้ และหากสังคมไทยมองนักการเมืองดีกว่านี้ ประเทศไทยคงดีขึ้น เพราะนักการเมืองอาวุโสไม่มีจุดยืนชัดเจน กลับไปกลับมา ถึงทำให้คะแนนพรรคตกขนาดนี้ แต่ตนมีจุดยืนในการที่จะเป็นฝ่ายค้าน เพื่อตรวจสอบฝ่ายรัฐบาล

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังเปิดเผยว่า พรรค 3 พรรค คือ พรรคชาติไทยพัฒนา พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และพรรคพลังชล ตนทราบมาหลายวันแล้ว ว่า ได้มีการรวมตัวกันเพื่อจัดตั้งรัฐบาล และภายหลังการแถลงข่าวเสร็จนายชูวิทย์ ได้นำข้าวหน้าปลาไหลออกมาโชว์แก่ผู้สื่อข่าว และบอกว่า ตนจะไม่รับประทาน เพราะถือเป็นของแสลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook