แก้ว ซาซ่า โต้! ดูดปากแฟนเก่า ผิง ที่ดูไบ

แก้ว ซาซ่า โต้! ดูดปากแฟนเก่า ผิง ที่ดูไบ

แก้ว ซาซ่า โต้! ดูดปากแฟนเก่า ผิง ที่ดูไบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับงง!! เมื่อจู่ๆ อดีตนักร้องสาว แก้ว จรีนา สิริสิงห์ เจอข่าวเม้าท์ว่าจ๊วบปากกับ แชมป์ ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง แฟนเก่านักแสดง ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ อย่างดูดดื่มที่ประเทศดูไบ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวผิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากับฝ่ายชายเพราะมือที่ 3 ยิ่งทำให้ตอกย้ำกระแสข่าวมากยิ่งขึ้น โดยอดีตนักร้องสาวให้สัมภาษณ์ ยอมรับสนิทกับ แชมป์ และไปดูไบด้วยกันจริง แต่ไม่เคยจูบกันตามที่มีข่าวอย่างแน่นอน พร้อมปฏิเสธเป็นมือที่ 3 ทำฝ่ายชายเลิกผิง แค่เพื่อนชายที่สนิท

มีข่าวว่าแก้วไปจูบกับแชมป์แฟนเก่าผิงที่ดูไบ? คงไม่ใช่มั้งค่ะ เราไม่ได้จูจุ๊ฟอะไรกัน แต่ 2-3 วันที่ผ่านมาก็ไปดูไบมาค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอย่างนี้แน่ๆ ค่ะ (มีทักทายกันตามสไตล์ฝรั่งไหม) ก็ค่อนข้างจะฝรั่งอยู่แล้วนะค่ะ เวลาทักกันก็เหมือนเพื่อนๆ กอดกัน แต่ไม่มีจูบแน่นอนค่ะ (งงไหม) ก็งงเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเข้าใจได้ เพราะว่าวันนั้นช่วงสงกรานต์คนไทยอาจจะเยอะ ก็เลยพูดปากต่อปากคำที่มันเม้าท์ก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปอยู่แล้ว กับแชมป์เนี่ย ก็รู้จักกันเป็นเพื่อนสนิทค่ะ

ผิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกันเพราะมือที่สาม? ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่ใช่ค่ะ เขาเลิกกันตั้งนานแล้วเราก็รู้จักกันไม่นานเมื่อปีที่แล้วเอง

แล้วทริปนี้ไปด้วยกันไหม? ก็ไปด้วยกันค่ะ แล้วไปเจอเพื่อนๆ มีเพื่อนฝรั่งอยู่ที่โน่น เป็นการไปพักผ่อน

ตอนนี้เขามาจีบหรือมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า? ให้พูดอย่างนั้นก็ไม่ทราบ แค่สนิทกันค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันทุกวัน มีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟนไหม อันนี้ไม่เหมือนทราบค่ะ (เขามาจีบไหม) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็สนิทกันอยู่ด้วยกันเหมือนไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ค่ะ (แสดงว่าคนนี้มาวิน) ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ

ผิงออกมาพูดแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง? ตอนนั้นเห็นข่าวเขาพูดว่าไม่ใช่นะค่ะ เขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะเขาเลิกกันตั้งนานแล้ว

ถ้าเกิดว่าคบกันจะบอกผิงไหม? ก็คงบอก แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ไม่ใช่ว่ามีปัญหากับผิงน่ะค่ะ แก้วไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว

ตั้งแต่มีข่าวเจอผิงบ้างไหม? ก็มีเจอบ้าง ไม่เจอบ้า งรู้จักกันแค่ผิวเผิน แต่เขาก็มีแฟนอยู่แล้วนี่

ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างไหม? ไม่มีเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แก้ว ซาซ่า โต้! ดูดปากแฟนเก่า ผิง ที่ดูไบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook