ปืนอยากได้ไอร์แลนด์พร้อมเสนอตูเร่

ปืนอยากได้ไอร์แลนด์พร้อมเสนอตูเร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปืนใหญ่อาร์เซนอลเบนเข็มล่าสตีเฟน ไอร์แลนด์ กองกลางเรือใบแมนฯซิตี้ มาร่วมทัพ พร้อมปล่อยโคโล่ ตูเร่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ไปให้เป็นออปชั่น

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่เล็งคว้ามิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตั้น มาทดแทนเชส ฟาเบรกาส ที่เจ็บเข่าพักยาว 4 เดือน แต่เดวิด มอยส์ ปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ขาย ทำให้เวนเกอร์เตรียมเปลี่ยนเป้าหมาย

ซึ่งเวลานี้ เรือใบสีฟ้า ที่มีกำลังทรัพย์มหาศาลเริ่มเดินหน้าเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนม.ค. และจ้องคว้าโคโล่ ตูเร่ ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งซิวเวย์น บริดจ์ จากเชลซี เข้ามาเสริมตรงแบ๊กซ้าย

โดยสื่ออังกฤษรายงานว่า เวนเกอร์อาจใช้ประโยชน์จากการปล่อยดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ไปยังถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในการต่อรองขอซื้อไอร์แลนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้เป็นการแลกเปลี่ยน

นอกจากนี้ เวนเกอร์ยังยกมือสนับสนุนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู เรื่องที่เอฟเอออกโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ชิพที่ไม่ยุติธรรมในช่วงปีใหม่และเดือนม.ค. โดยเอื้อประโยชน์แก่ลิเวอร์พูลกับเชลซีมากเกินไป

แมนฯยูมีเกมนอกบ้านอยู่ 9 นัดส่วนอาร์เซนอล 8 นัด ขณะที่ลิเวอร์พูลได้เล่นในบ้านถึง 8 นัดและเชลซี 6 นัด มันไม่ยุติธรรมเลย ผมเห็นด้วยกับเฟอร์กี้

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าปืนใหญ่อาร์เซนอล ยอมรับเจ้าตัวเสียความรู้สึกที่ต้นสังกัดยังไม่ยอมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้สักที

วัลค็อตต์เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าต้นสังกัดจะยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้

ไม่ต้องสงสัย วัลค็อตต์รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่สโมสรยังไม่ยอมพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ สโมสรเคยพูดว่าจะเริ่มเจรจาช่วงต.ค.ที่ผ่านมา เพราะต้องการเห็นว่าวัลค็อตต์สตาร์ตฤดูกาลเป็นอย่างไร แต่นี่ก็ผ่านมายังไม่มีอะไรคืบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook