ยิงถล่มอบจ.สุราษฎร์ฯ ดับกลางงานวัด

ยิงถล่มอบจ.สุราษฎร์ฯ ดับกลางงานวัด

ยิงถล่มอบจ.สุราษฎร์ฯ ดับกลางงานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเหตุ คนร้าย ยิงถล่ม กลางงานวัดประจำปี ที่วัดถนนสุวรรณประดิษฐ์ ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน นอกจากนี้ ยังทำให้ นายทรงวุฒิ นพคุณ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เขตอำเภอกาญจนดิษฐ์ เสียชีวิต และยังทำให้ ด.ญ.พรนิชา ธรรมสังวาล อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะ นายทรงวุฒิ ไปร่วมงานวัดประจำปีดังกล่าว ต่อมามีคนร้าย 6 คน ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้ามาบุกยิง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีก 10 คน


ด้าน พ.ต.อ.จำโนทย์ แก้วขาว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยความคืบหน้า กรณี 6 คนร้าย ยิงถล่ม นายทรงวุฒิ นพคุณ ซึ่งเป็น สมาชิกสภาจังหวัดสุราษฎร์ธานี จนเสียชีวิตคาที่ กลางงานวัดประจำปี วัดถนนสุวรรณประดิษฐ์ ต.กระแดะ และมี ด.ญ. ถูกลูกหลงเสียชีวิตอีก 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก นับ 10 คน นั้น ล่าสุด ตำรวจ พฐ. ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุนปืนนับสิบปลอก สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนร้าย ไม่ต่ำกว่า 6 คน ซุ่มอยู่ในรถ พอสบโอกาส ระหว่าง นายทรงวุฒิ ไปคล้องพวงมาลัย มอบรางวัลในงานดังกล่าว ซึ่งมี ประชาชน เด็ก ผู้ใหญ่จำนวนมาก อยู่ในงานด้วย จึงเกิดการยิงตอบโต้กันสนั่น ทั้งคนร้ายและผู้คุ้มกัน นายทรงวุฒิ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการเมืองท้องถิ่น และความขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตายเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook