อุ้ม ปรี๊ดแตก! ด่าเพื่อนอ้างชื่อขายตัวให้นักการเมือง

อุ้ม ปรี๊ดแตก! ด่าเพื่อนอ้างชื่อขายตัวให้นักการเมือง

อุ้ม ปรี๊ดแตก! ด่าเพื่อนอ้างชื่อขายตัวให้นักการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับไม่แฮปปี้สุดๆ พร้อมกับด่า "ทุเรศ" กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อน สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่โดนเพื่อนร่วมวงการ แอบอ้างชื่อเสนอขายตัวนักการเมืองในราคา 5 แสนบาทแถมยังคิดค่านายหน้าเสร็จสรรพ 1 แสนบาท เผยครอบครัวและแฟนหนุ่มโกรธจัด ลั่นอโหสิกรรมให้บอกเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกอย่าเจอะเจอกันอีก ชีวิตใครชีวิตมัน !!

"เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกไม่แฮปปี้นะค่ะ เรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เองค่ะพอดีไปทำงนก็พอดีได้ไปเจอคนคนนึงก็ทำงานด้วยกันก็ไม่มีอะไรแล้วอยู่ดีๆเราก็ได้รับข้อความว่ามีนักการเมืองท่านนึงรู้ว่าอุ้มกับคนนั้นรู้จักกัน เขาก็เลยสนใจ เราก็เลยงงว่าสนใจคืออะไร เขาก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกเขาเรียกเงินไปให้แล้ว ถามว่ารู้ไหมว่าคนนั้นคือใครรู้แต่ไม่ขอพูดถึงดีกว่าค่ะ คือไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเคยเจอเคยทำงานร่วมกันบ้าง"

เขาบอกเรายังไงบ้าง?
"เขาไม่ได้บอกค่ะ แต่เขาแมสเสจมาว่ามีคนคนนึงสนใจเรามาก และเขาก็เรียกค่าตัวไปให้ 5 แสนบาท"

มีโทรกลับไปถามไหม?
"ไม่ได้โทรไปค่ะ แต่ส่งแมสเสจไปถามว่า5แสนคืออะไรไม่เข้าใจ เขาก็ตอบกลับมาชัดเจนมากว่าก็ไปเจอที่โรงแรม โรงแรมนึงแล้วก็ไปมีอะไรกันหลังจากนั้นก็รับไป5แสน แต่เขาก็บอกว่าเขาขอค่านายหน้า หลังจากนั้นอุ้มก็ไม่ได้เป็นคนโทรไปค่ะ เป็นคุณแม่ที่โทรไปเพราะว่าเขาก็รู้จักกับคุณแม่อุ้มด้วยว่าทำไมถึงทำแบบนี้ทั้งๆที่รู้จักกันแล้วก็รู้จักดีว่าเป็นคนยังไง แต่เราก็ส่งแมสเสจไปว่าขอโทษนะเราไม่ได้ทำอาชีพแบบนั้น โอเคเราถ่ายแบบเซ็กซี่แต่อุ้มไม่เคยขายตัว อุ้มไม่เคยต้องเอาตัวไปแลกไปนอนกับคนคนนึงแล้วเอาเงินมาง่ายๆ อุ้มก็มีศักดิ์ศรีเรารักครอบครัว แคร์แฟนเรา ถ้าอุ้มเป็นคนที่เละตุ้มเปะอย่างนั้นคงอยู่วงการได้ไม่ถึงทุกวันนี้ แล้วอุ้มก็ฝากให้ไปบอกคนคนนั้นด้วยว่าเราไม่ได้ทำอาชีพแบบนั้นเราไม่ได้ขาย เราไม่คิดจะทำและไม่เคยทำกรุณาอย่าเขาใจผิด แล้วไม่ถามอะไรเราเลยอยู่ดีๆแอบอ้างว่าเราทำแล้วไปขอค่านายหน้าคือมันทุเรศอ่ะ"

คิดจะดำเนินคดีไหม?
"ตอนแรกก็คิดนะค่ะ แต่ก็โอเคเราอาจจะเสื่อมเสียชื่อเสียงถูกคนนินทาว่าร้ายหรือจะเข้าใจเราผิด แต่ในเมื่อความจริงเราไม่ได้มีอาชีพนั้น เพราะฉะนั้นอุ้มอโหสิกรรมให้ คิดว่ายังต้องอยู่บนโลกใบเดียวกันยังต้องเจอกันอีก อยากให้เขาคิดได้ด้วยตัวเขาเอง เส้นทางใครเส้นทางมันต่อไปนี้อย่ามาเจอกันอีกเลย เพราะเราก็รับไม่ได้เหมือนกัน"

พ่อกับแม่ว่าไงบ้าง?
"คุณพ่อคุณแม่โกรธมาก ยิ่งคุณพ่อไม่อยากให้มีข่าวเกิดขึ้น แต่พอมีข่าวเกิดขึ้นคุณพ่อก็เลยให้เรามีสติ เรารู้อยู่ว่าเราเป็นคนยังไง"

แฟนเราว่ายังไงบ้าง?
"ตอนแรกเขาจะโทรไปด่า เขาโกรธมากเลยค่ะ กะจะโทรไปด่าเองเลย คืออุ้มก็อยากที่จะเข้าใจว่าด้วยภาพเราที่เป็นคนเซ็กซี่มันก็ไม่ผิดหรอกถ้าจะมองเราแบบนั้น แต่ก็ไม่ควรที่จะเอาเราไปแอบอ้างหรือเอาเราไปเสนอไปขาย มันดูถูกเรามากเกินไป ตอนนี้ก็ระมัดระวังในการที่จะรู้จักใครเพราะปกติก็ระมัดระวังอยู่แล้ว ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับคนที่เรารู้จัก"

เขาทำแบบนี้ทำไมถึงไม่เอ่ยชื่อเขาเลย เผื่อมีดาราคนอื่นโดนอีก?
"เขาก็บอกนะว่าไม่ต้องห่วงหรอกถ้าเกิดเราไปทำเรื่องนี้ไม่หลุดหรอก เพราะเขาก็ส่งให้หลายคนแล้ว"

เขาเป็นนางแบบหรือผู้จัดการส่วนตัว?
"ก็เป็นคนที่อยู่ในวงการแต่ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไร แต่ถ้าพูดชื่อก็น่าจะรู้จัก แต่เราก็อยากพูดเพราะไม่อยากให้ใครต้องเสียหายเพราะเรา ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะบอกว่าคุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณแต่อย่าเอาเราไปเกี่ยวด้วย อย่าเอาคนที่ไม่เกี่ยวข้องไปยุ่งด้วย ถ้าคุณไม่ได้รู้จักเราจริงคุณก็ไม่ควรที่จะดูถูกเราที่ทำแบบนี้ ส่วนชีวิตของคุณก็ของคุณ เราเป็นคนนึงที่อยู่บนโลกเดียวกันแค่นั้น"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุ้ม ปรี๊ดแตก! ด่าเพื่อนอ้างชื่อขายตัวให้นักการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook