ชมพู่ อึดอัดบท อรุณประไพ ไม่ปลดปล่อยเหมือน เรยา

ชมพู่ อึดอัดบท อรุณประไพ ไม่ปลดปล่อยเหมือน เรยา

ชมพู่ อึดอัดบท อรุณประไพ ไม่ปลดปล่อยเหมือน เรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว ชมพู่ อารยา หลังจากฮอตในบทเรยาตัวร้ายในสีส้มดอกทองไป ล่าสุดเจ้าตัวก็พลิกคาร์แร็กเตอร์รับบทอรุณประไพ นางเอกสาวแสนดีในละครเมียแต่ง โดยนางเอกสาวยอมรับว่าบทอรุณประไพทำให้ตนเองรู้สึกอึดอัดไม่ปลดปล่อยเหมือนบทเรยา น้อมรับฟีดแบ็คติชมหากคนดูไม่เชื่อยังติดภาพเรยาฟุ้งฟีดแบ็ค2ตอนถือว่าโอเค แย้มมีบทแซบๆแรงๆติดต่อมาก็สนใจอยู่แล้ว แต่ขอทิ้งช่วง

"อย่างที่บอกคนละคาแร็กเตอร์กัน(แต่ก็ดูร้ายบ้าง)ไม่ใช่ว่าร้ายหรอกแต่มีสู้ไม่ยอมในแบบของเราซึ่งชมว่าก็เล่นยากเหมือนกัน เพราะบางทีคำพูดมาเจ็บมากเวลาอ่านหน้านี่จิกแล้ว แต่ว่าทำไม่ได้"

(คิดว่าบทนี้จะลืมภาพเรยาได้ไหม) "ชมว่าบทนี้คนคงจำแหละ แต่ชมก็ทำเต็มที่นะ ถ้าคนดูแล้วไม่เชื่ออะไรยังไงก็มีฟีดแบ็คมาได้แต่ก็เท่าที่ผ่านมา2ตอนก็โอเค"

(ต้องกดตัวเองลงเยอะไหม) "พี่นกช่วยทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถามว่าชอบแบบไหนกว่ากันชมว่าเล่นเป็นอรุณประไพมันอึดอัดค่ะ (หัวเราะ) มันไม่รู้สึกปลดปล่อยเดินก็เหมือนไม่เป็นธรรมชาติแล้วทุกอย่างเลย หายใจยังคนละจังหวะเลย แต่ก็ไม่ถึงกับเครียดแค่รู้สึกอึดอัด อย่างฉากที่เราต้องเข้ากับพี่เบนซ์บางทีเราเหมือนฟังเขาด่าหรือด่าเขากลับ ตามนี้มาแล้วเพราะมันเก็บไม่อยู่ ต้องกดตัวเองเยอะ"

(อยากเป็นพี่เบนซ์แทนไหม) "ร้ายกว่านั้นก็เป็นมาแล้วไง ก็เลยบอกตัวเองว่า...อืม เลือกเองนะ(หัวเราะ) ก็เป็นอีกบทบาทนึงค่ะ"

(หลังจากนี้จะมีเล่นอะไรให้ดูเข้มข้นขึ้นไหม) "ชมมาอยู่ที่นี่ก็อยากเล่นอะไรให้หลากหลาย แต่บทแซบๆแรงๆท้าทายๆถ้ามีมาชมก็สนใจอยู่แล้วแหละแต่ถ้าเล่นติดๆกันมันเหมือนกัน ต้องทิ้งช่วงหน่อย เดี๋ยวคนจะหาว่าเล่นเหมือนเดิม"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ อึดอัดบท อรุณประไพ ไม่ปลดปล่อยเหมือน เรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook