ผีสมใจซิวโทซิซพร้อมเพื่อนอีกราย

ผีสมใจซิวโทซิซพร้อมเพื่อนอีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีแดงแมนฯยู สมหวังในการเซ็นสัญญาคว้าตัวโซรัน โทซิซ ปีกทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี จากสโมสรปาร์ติซาน เบลเกรด พร้อมกับ อาเดม ลายิช กองหน้าวัย 17 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนฯยูเปิดเผยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับปาร์ติซานในการคว้าตัว 2 ดาวรุ่งในราคาค่าตัวรวมกันราว 17 ล้านปอนด์ และล่าสุดทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะทั้งสองคนได้แล้ว โดยโทซิซ ซึ่งติดทีมชาติเซอร์เบีย 12 ครั้งจะย้ายมาร่วมทีมผีแดงทันที ส่วนลายิชจะถูกปล่อยให้ปาร์ติซานยืมตัวใช้งานไปจนกระทั่งจบฤดูกาลก่อน ขณะที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู มั่นใจว่าโทซิซจะสามารถสอดแทรกขึ้นมาแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้อย่างรวดเร็ว เราติดตามโทซิซมามากว่า 1 ปี และเขาก็ลงเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบียอย่างสม่ำเสมอ เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกและเราก็ชอบผู้เล่นตำแหน่ง นี้ที่แมนฯยู เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับเรา เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ 10 ธ.ค. ดังนั้นจึงต้องการเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับจังหวะของเกมที่เร็วและสร้างความคุ้นเคยในการฝึกซ้อม

ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานว่า เฟอร์กี้ยื่นข้อเสนอที่อาจเพิ่มสูงถึง 10 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของลีดส์ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น นิว พอล สโคลส์

ทางด้านคาร์ลอส เตเบซ มั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญาร่วมทีมแมนฯยู แบบถาวร แม้ตอนนี้อนาคตค้าแข้งยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook