ชม.อารยะหวั่นคอนเสิร์ตคาราบาวขายเหล้า

ชม.อารยะหวั่นคอนเสิร์ตคาราบาวขายเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัวแทนกลุ่มเชียงใหม่อารยะ 7 สถาบัน ยื่นหนังสือถึง ผู้ว่าฯเชียงใหม่ แสดงความห่วงใย หวั่น คอนเสิร์ต 30 ปีคาราบาว ขายแอลกอฮอล์

ที่หน้าศาลากลาง จ.เชียงใหม่ ตัวแทนกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เครือข่ายเยาวชนเฝ้าระวังภัยแอลกอฮอล์ 7 สถาบัน และประชาคมงดเหล้า จ.เชียงใหม่ ประมาณ 50 คน เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัด แสดงความห่วงใยต่อการจัดงานแสดงดนตรี 30 ปีคาราบาว ที่จะมีขึ้น หน้าศาลากลางจังหวัด ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ เนื่องจาก มีการละเมิดพระราชบัญญัติการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจัดมาแล้วหลายจังหวัด ทั้ง จ.พิจิตร ขอนแก่น มุกดาหาร เลย สุราษฎร์ธานี และ พัทลุง ซึ่งปล่อยให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ห้ามดื่ม ห้ามขาย ดังนั้น จึงขอให้ ผู้ว่าราชการเชียงใหม่ ควบคุมการจัดงานให้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแฮลกอฮอล์ อย่างเข้มงวด

ขณะที่ นายสมชัย เปี่ยมสุข หัวหน้าฝ่ายอำนวยการสรรพสามิต พื้นที่เชียงใหม่ และ นายธนกร ประมวลผล ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อขอใช้พื้นที่ในการจัดคอนเสิร์ต 30 ปีคาราบาว แต่ถ้าขอมา ก็จะไม่อนุญาต อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook