บริดจ์จ่อรับเละ21ล้านเซ็นซบเรือใบ สโคลารี่หันฉกเซอร์คอฟ-เคลแบร์เสริมปึ้กเชลซี

บริดจ์จ่อรับเละ21ล้านเซ็นซบเรือใบ สโคลารี่หันฉกเซอร์คอฟ-เคลแบร์เสริมปึ้กเชลซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอสัญญาก้อนโต 21 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซีมาร่วมทีม ในขณะที่หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ จ้องคว้าดาวดังของซีเอสเคเอ มอสโก

แมนฯ ซิตี้ ได้เสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 21 ล้านปอนด์ให้กับเวย์น บริดจ์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 5.2 ล้านปอนด์ หลังได้รับไฟเขียวจากเชลซีให้เจรจากับนักเตะได้ ภายหลังบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ ซึ่งหากบริดจ์ตกลงเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมเรือใบสีฟ้า จะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ๊กที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

ทางด้าน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมนำเอาเงินที่ได้จากการขายบริดจ์ไปทุ่มซื้อตัวยูริ เซอร์คอฟ วิงแบ๊กทีมชาติรัสเซียของซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทีม เซอร์คอฟมีฉายาว่า โรนัลดินโญ่แห่งรัสเซีย เนื่องจากมีสไตล์การเล่นวูบวาบ ครองบอลได้เหนียวแน่น และมีทักษะการเล่นอันยอดเยี่ยม ซึ่งหากได้ตัวมาร่วมทีมจะสามารถทดแทนแอชลีย์ โคล ที่ประสบอาการบาดเจ็บอยู่เนืองๆ ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถขยับขึ้นไปเล่นปีกซ้ายได้ดีอีกด้วย แต่นอกจากเชลซีแล้วยูเวนตุสและบาร์เซโลน่าก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีก็ให้ความสนใจจะคว้าตัวอเล็กซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลของเชลซีไปร่วมทีม คาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ และ บิ๊กฟิล อาจหันไปคว้าเคลแบร์ กองหลังแซมบ้าจากซานโต๊ส มาแทน

ทางด้านเชย์ กิฟเว่น นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ของนิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมอีกครั้ง โดยล่าสุดไมเคิล เคนเนดี้ ทนายส่วนตัวยอมรับว่า กิฟเว่นเริ่มคิดหนักถึงการย้ายออกจากถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก หลังจากผิดหวังฟอร์มการเล่นของทีมสาลิกาดง ในนัดที่เล่นในบ้านพ่ายลิเวอร์พูล 1-5 ประตู ในศึกพรีเมียร์ชิพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะเป็นจุดตกต่ำที่สุดในอาชีพการเล่นของกิฟเว่นเลยทีเดียว

ส่วนสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่เพิ่งถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกาย จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกเอฟเอคัพ รอบสามพบเปรสตั้น วันเสาร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook