มูรินโญ่ทาบโอเว่นร่วมก๊วนอินเตอร์ฯ

มูรินโญ่ทาบโอเว่นร่วมก๊วนอินเตอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อผู้ดีเผย โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการคว้าตัวไมเคิล โอเว่น กองหน้าหมายเลข 1 ของนิวคาสเซิลไปเสริมทัพโอเว่นยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับนิวคาสเซิล แม้ว่าสัญญาฉบับเก่าจะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดขึ้นในเดือนม.ค.นี้ ล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษรายงานว่า มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี

ซึ่งปัจจุบันคุมทีม งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช่ ซีรีส์ เอ เตรียมปฏิบัติการสายฟ้าแลบฉกตัวกองหน้าวัย 29 รายนี้ออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก โดยอาจจะเสนอแลกตัวอาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้าที่มีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรืออาจจะเสนอเงิน 4.5 ล้านปอนด์พ่วงกับดาวิด ซัวโซ่ กองหน้าฮอนดูรัสเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งหากว่าโอเว่นตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นให้อินเตอร์ อาจทำให้มีโอกาสลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอีกด้วย

มูรินโญ่มีแผนที่จะโละอาเดรียโน่ออกไปเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมและมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย และก่อนหน้านี้แมนฯ ซิตี้ ก็เคยแสดงความสนใจในตัวดาวยิงแซมบ้ารายนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่าโอเว่นไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งในอิตาลี หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายไปเล่นต่างแดนกับรีล มาดริด ที่สเปน และต้องการอยู่ในอังกฤษต่อไป โดยมีแมนฯ ซิตี้, เอฟ เวอร์ตั้น และลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่าที่แสดงความสนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook