โจรบุก ปล้นทอง เพชรทองใบ ฉกทอง1กำมือ

โจรบุก ปล้นทอง เพชรทองใบ ฉกทอง1กำมือ

โจรบุก ปล้นทอง เพชรทองใบ ฉกทอง1กำมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายควงอาวุธปืน บุกปล้นร้านทอง เพชรทองใบ กลางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บางบอน ได้ทอง 1 กำมือ เจ้าหน้าที่เร่งสกัดจับ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 1 คน สูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีเทา กางเกงยีนส์ สวมหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ สวมผ้าปิดปากสีขาว ใช้อาวุธปืนลูกซองไม่ทราบชนิด บุกปล้นร้านทองเพชรทองใบ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บางบอน ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง ไม่ทราบยี่ห้อ หลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคนร้ายดังกล่าวในมือมีอาวุธปืน เดินเข้าไปขู่พนักงานภายในร้านจำนวน 3 คน จากนั้นคนร้ายได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด ก่อนที่จะคว้าเอาทองไปได้จำนวน 1 กำมือ ใส่กระเป๋ากางเกง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบรายละเอียด เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ยังไม่ทราบ หมายเลขทะเบียน พร้อมวิทยุสกัดจับแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก.สน.บางขุนเทียน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ร้านทองเพชรทองใบ ภายในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี บางบอน หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืน บุกปล้นร้านทองอย่างอุกอาจ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนร้ายได้ทองคำน้ำหนัก 2 บาท รวม 10 เส้น มูลกว่า 3 แสนบาทไป

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนร้ายเคยมาดูลาดเลาไว้ 3-4 วันแล้ว ส่วนจะเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากราคาทองคำ มีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น จึงเป็นเหตุจูงใจให้คนร้าย ลงมือก่อเหตุได้ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งกำชับไปยัง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติและตำรวจท้องที่เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยไปแล้วแต่ก็ยังเกิดเหตุจนได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook