ราฟา-เพื่อนนักเตะแห่หนุนเจอร์ราร์ด

ราฟา-เพื่อนนักเตะแห่หนุนเจอร์ราร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม หลังต้องเจอมรสุมชีวิตที่ไปมีเรื่องมีราวจนถึงขั้นมีสิทธิ์ติดคุก 5 ปี

เจอร์ราร์ด ซึ่งมีเรื่องวิวาทกับ มาร์คัส แม็กกี ดีเจ.พาร์ตไทม์ของคลับดังในเซาธ์ปอร์ต จนหนุ่มใหญ่วัย 34 ฟันหักและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เจอร์ราร์ดและพวกจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวในทันควันพร้อมตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและมีโอกาสต้องโทษจำคุกถึง 5 ปี ล่าสุดกำลังใจถูกส่งถึงเจอร์ราร์ดอย่าง ต่อเนื่อง โดยเบนิเตซได้โทรศัพท์ไปเพื่อพูดคุยและให้กำลังใจกับเจอร์ราร์ด ซึ่งถูกประกันตัวและต้องรายงานตัวต่อศาล 23 ม.ค.นี้ โดยยืนยันว่าปัญหานี้จะไม่ส่งผลต่อสถานะใดๆ ในสโมสร สตีเฟ่นทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่ในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา สโมสรจะหนุนหลังเขาในทุกๆ ด้านที่เขาต้องการในตอนนี้ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เดวิด เบ๊กแฮม, เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์น เทอร์รี่ ต่างส่งข้อความให้กำลังใจกับเจอร์ราร์ดอีกด้วย

ขณะที่คัลลัม เดวิดสัน กองหลังเปรสตั้น ซึ่งจะเผชิญหน้ากับหงส์แดงในศึกเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ เชื่อว่าแม้เจอร์ราร์ดจะมีปัญหาแต่ลิเวอร์พูลก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่วันยังค่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook