ฉาว! จีนแฉภาพเซเลบสาวเกาหลีขายตัวถึงที่

ฉาว! จีนแฉภาพเซเลบสาวเกาหลีขายตัวถึงที่

ฉาว! จีนแฉภาพเซเลบสาวเกาหลีขายตัวถึงที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์ชื่อดังของจีนได้นำภาพที่อ้างว่า เป็นคนในวงการบันเทิงจากประเทศเกาหลีที่แอบลอบขายตัว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในวันนี้

โดยตามรายงานระบุว่า เว็บไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง หวังกี (Wangi) ได้เผยแพร่ภาพสุดอื้อฉาว พร้อมกับคำบรรยายภาพที่ระบุว่าใจความว่า "คนในวงการบันเทิงเกาหลีขายตัว แต่ถูกกล้องแอบถ่ายเอาไว้ทั้งหมด" ซึ่งภาพที่ปรากฎดังกล่าว เป็นภาพผู้ชายสวมใส่เพียงกางเกงชั้นใน อยู่กับหญิงสาว ที่อ้างว่าเป็น คนในวงการบันเทิงจากเกาหลี ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยอีกว่า มีคนในวงการบันเทิงวงเกาหลีทั้งดารานักแสดงหรือนักร้อง มากถึง 37 คนที่อยู่ในรายชื่อดังกล่าว โดยสาวทั้งหมดต่างเป็นดาราดัง บางคนมีชื่อเสียงระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งมีบอกใบ้ว่า มีนักร้องสาวเซ็กซี่ชื่อ S อยู่ในรายชื่อนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวได้ปรากฎอยู่ตามเว็บไซต์ชื่อดังในประเทศเกาหลี จนกลายเป็นหัวข้อสนทนาระดับประเทศไปเรียบร้อยแล้วแล้ว โดยสังคมกำลังวิเคราะห์วิจารณ์ว่าจะเป็นคนวงการบันเทิงคนใด

ขณะที่สื่อเกาหลี ยังไม่แน่ใจว่า คนในวงการบันเทิงเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีหรือไม่ เพราะเว็บไซต์จีนที่เผยแพร่ภาพดังกล่าว ไม่ได้ระบุแหล่งที่มา รวมทั้งภาพดังกล่าวเป็นผู้ใด อีกทั้งกรณีดังกล่าวจะมีความเกี่ยวข้องกับ สาเหตุการฆ่าตัวตายปริศนาของนักแสดงสาวเกาหลี จางจังยอน (Jang Ja Yeon) เมื่อราว 2 ปีก่อนหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อดาราเกาหลีขายตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาในภายหลังด้วย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฉาว! จีนแฉภาพเซเลบสาวเกาหลีขายตัวถึงที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook