สปภ. เลือกตั้ง คกก.ศูนย์ อปพร.

สปภ. เลือกตั้ง คกก.ศูนย์ อปพร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายยุทธศักดิ์ ร่มฉัตรทอง ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. เปิดเผยว่า สำนักป้องกันฯ ได้จัดให้มีการเลือกตั้งประธาน รองประธาน และคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร.กทม. เพื่อให้ทำหน้าที่เป็น
ศูนย์กลางประสานงาน เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก อปพร. สนับสนุนกิจการ อปพร. ให้มีความก้าวหน้าเข้มแข็งมากขึ้น ประสานความร่วมมือระหว่างสมาชิก อปพร. กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ดำเนิน
การให้มีสวัสดิการสำหรับสมาชิก อปพร. เผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจการอปพร. ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของสมาชิก อปพร. เกี่ยวกับงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สอดส่องกวดขันการปฏิบัติตามระเบียบวินัยของสมาชิก อปพร. และสนับสนุนการดำเนินงานหรือปฏิบัติงานตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ อปพร. หรือคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ อปพร. มอบหมาย โดยผลการเลือกตั้งคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. กทม. นายอมรเทพ เศตะพราหมณ์ สำนักงานเขตยานนาวา เป็น ประธาน นายประสิทธิ์ มะหะหมัด สำนักงานเขตสะพานสูง นางสาวนพรัญ วรรณศิริกุล สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ นายคงเจษฎ์ พุ่มม่วง สำนักงานเขตสวนหลวง เป็น รองประธาน

ทั้งนี้ ก็เพื่อให้การช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook