บรรหารเปิดบ้านเกิด79ปีคนแห่อวยพรคึก

บรรหารเปิดบ้านเกิด79ปีคนแห่อวยพรคึก

บรรหารเปิดบ้านเกิด79ปีคนแห่อวยพรคึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์รับแขกทำบุญวันเกิด รัฐมนตรี ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา ตบเท้าอวยพรแน่น ส่วนพรรคร่วม รมว.คลัง มาเป็นคนแรก

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 79 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดารัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรค เดินทางเข้ามอบกระเช้าดอกไม้อวยพรในวันคล้ายวันเกิดอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ส่วนจากพรรคร่วม อาทิ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ก็ได้เดินทางมาร่วมอวยพรตั้งแต่ช่วงเช้า นอกจากนี้ ยังมีบรรดาข้าราชการ จาก จ.สุพรรณบุรี พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน เดินทางเข้าร่วมอวยพร อย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้นายบรรหาร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและได้มอบพระพุทธชินราช ให้เป็นของที่ระลึก

ด้าน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นำสมาชิกพรรค มอบกระเช้าดอกไม้อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 79 ปี ของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค โดย พล.ต.สนั่น ได้กล่าวขอบคุณ นายบรรหาร ที่ให้โอกาสในการร่วมงาน และห่วงใยให้คำแนะนำ กับกรรมการบริหารพรรคมาโดยตลอด พร้อมขอให้นายบรรหารมีสุขภาพสมบรูณ์แข็งแรง 

ทั้งนี้ นายบรรหาร ได้ฝากสมาชิกพรรค ให้ทำงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะสมาชิกที่ได้เป็นรัฐมนตรี และ ส.ส. ที่ขอให้ช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ ซึ่งเชื่อว่าหากทุกฝ่ายร่วมมือกัน นโยบายต่างจะสำเร็จลุล่วงไปได้ โดยเฉพาะกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่พรรคชาติไทยดูแลมาโดยตลอด ซึ่งอยากให้มีการดูแลเรื่องปัญหาน้ำท่วม และตัวเลขนักลงท่องเที่ยว พร้อมกับขอบคุณ พล.ต.สนั่น เช่นกัน ที่เข้ามาช่วยดูแลพรรคชาติไทยพัฒนา และขอให้นำพรรคชาติไทยกลับคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook