ช็อค! ครูพละมีเซ็กซ์นักเรียน 3 คนจนได้ลูก

ช็อค! ครูพละมีเซ็กซ์นักเรียน 3 คนจนได้ลูก

ช็อค! ครูพละมีเซ็กซ์นักเรียน 3 คนจนได้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐฟลอริด้า เปิดโปงคดีสะเทือนใจในอเมริกา ครูสอนวิชาพละในโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมแอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนสาวถึง 3 ราย จนกระทั่งเด็กสาว 1 ใน 3 คน เกิดตั้งครรภ์และคลอดบุตรในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า นายโอมาร์ เคอรี วัย 32 ปี คุณครูสอนวิชาพละศึกษาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกจับกุมภายหลังเด็กสาววัยรุ่นรายหนึ่ง สารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับเธอ และอ้างว่าเป็นพ่อของลูกสาวของเธอ ซึ่งล่าสุดได้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอและผลพิสูจน์ระบุว่า ครูพละเป็นพ่อของเด็กวัย 2 ขวบ ซึ่งมีแม่เป็นนักเรียนหญิงคนดังกล่าว

โดยเด็กสาววัย 17 ปีคนดังกล่าว เป็นนักเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองแมเรียน คันทรีย์ ซึ่งเมื่อปี 2009 ยอมรับสารภาพกับครอบครัวและเพื่อนว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับครูพละ ซึ่งเป็นโค้ชบาสเก็ตบอล เพราะเธอรู้สึกว่าได้ตั้งครรภ์ภายหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับครู รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2ปี ก่อน ซี่งในขณะนั้นเด็กสาวมีอายุ 15 ปี ครูพละได้เรียกเด็กสาวออกไปจากห้องเรียน และพาเธอไปที่ห้องล็อกเกอร์ของนักเรียนหญิง และมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องนั้น ซึ่งเขาถูกจับกุมในเวลาต่อมา

นอกจากนั้น ภายหลังจากการเปิดโปง ยังมีเด็กสาววัย 17 ปีอีกราย ออกมาแสดงตัวว่า เธอกับครูพละก็เคยมีเพศสัมพันธ์กันเมื่อเดือนมีนาคม 2008 โดยเธอระบุว่า ครูพละส่งข้อความนัดเจอที่ร้านอาหารใกล้โรงเรียน ก่อนจะพาไปที่โรงเรียนเพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน อีกทั้งยังมีเหยื่ออีกราย เป็นเด็กสาววัย 17 ปี ซึ่งเปิดเผยว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับครูพละเมื่อเดือนมกราคม 2008

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันคดีดังกล่าวยังคงอยู่ในขั้นตอนการไต่สวนและสอบสวน ซึ่งครูพละคนดังกล่าวยังอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่รูปคดีความ ครูพละยังคงให้การปฏิเสธ ถึงแม้ว่าจะมีพยานผู้เสียหายถึง 3 รายให้การร้องทุกข์ก็ตาม

ทั้งนี้หากว่าศาลได้ตัดสินว่าเขาผิดจริง ฐานมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์หรือเยาวชน เขาอาจจะได้รับโทษสูงสุดคือ จำคุกตลอดชีวิต หรืออย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 25 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook