พริตตี้แจ้งความ ถูกสวมรอยเฟชบุ๊คเร่ขายตัว

พริตตี้แจ้งความ ถูกสวมรอยเฟชบุ๊คเร่ขายตัว

พริตตี้แจ้งความ ถูกสวมรอยเฟชบุ๊คเร่ขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับการร้องเรียนแจ้งความจาก น.ส.นัชชา ลี้วุฒิวิชัย อายุ 24 ปี ว่า ถูกมือดีลวงลับข้อมูลส่วนตัวในเฟชบุ๊คและเอ็มเอสเอ็น โดยแอบอ้างชื่อว่าตนเปิดขายบริการทางเพศ สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก

น.ส.นัชชา ผู้เสียหาย ให้การว่า ปัจจุบันเป็นลูกจ้างชั่วคราวฝ่ายวิชาการของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นพริตตี้เปิดตัวสินค้าเป็นบางครั้งคราว ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าเฟชบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง และต้องตกใจเมื่อพบภาพตัวเอง ลักษณะครึ่งตัว ไว้ผมสีบลอนด์ทอง สวมเสื้อสีชมพู และมีข้อความสนทนากับชาวต่างชาติรายหนึ่ง ด้วยถ้อยคำชักชวนให้มามีเพศสัมพันธ์กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น

ซึ่งหลังจากนั้นตนได้พยายามแก้ไขข้อมูลดังกล่าว แต่ปรากฎว่าถูกเปลี่ยนรหัสล็อกอินและสวมรอยเป็นตัวเอง รวมทั้งมีการประกาศขายบริการอย่างโจ่งแจ้ง ในราคา 3,000 - 5,000 บาท โดยมีรูปตนเองเป็นภาพประกอบ จนกระทั่งมีชาวต่างชาติที่เล่นเอ็มเอสเอ็นจากบุคคลสวมรอย โทรศัพท์มาขอซื้อบริการกับตน จนรู้สึกเสียศักดิ์ศรีและเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามดำเนินผู้สวมรอยดังกล่าว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และได้ยกเลิกข้อมูลส่วนตัวในเฟชบุ๊คและเอ็มเอสเอ็นทั้งหมดแล้วด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องร้องทุกข์ของผู้เสียหายเอาไว้ พร้อมจะเร่งสืบสวนและติดตามตัวผู้ที่เข้าข่ายเป็นผู้สวมรอยมาสอบปากคำ ซึ่งทางผู้เสียหายเชื่อว่า น่าจะเป็นอดีตแฟนเก่าที่ทำงานเป็นทนายความ และได้เลิกรากันไปแล้ว 1 ปีก่อน เนื่องจากเป็นคนเดียวที่รู้รหัสหรือล็อกอิน และข้อมูลภายในอินเตอร์เน็ตของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook