สยอง! ผช.ผู้ใหญ่บ้านเมา นอนถนนรถทับดับ

สยอง! ผช.ผู้ใหญ่บ้านเมา นอนถนนรถทับดับ

สยอง! ผช.ผู้ใหญ่บ้านเมา นอนถนนรถทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สุรพงษ์ บุญยืน สวส.สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพนอนชีวิตอยู่กลางถนน พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนส่วนราชการ หมู่ที่ 6 บ้านป่าแดง ต.ริมกก หน้าร้านอาหารที่เปิดเป็นคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พบศพ นายสันติ เขื่อนเพชร อายุ 35 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่บ้านนางแล สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีลักษณะถูกรถยนต์ทับกลางศีรษะ มันสมองไหล ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน

จากการสอบสวนเจ้าของร้านอาหารบัวแก้ว ให้การว่า กลางดึกที่ผ่านมา คนตายขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง ทะเบียน คตธ 96 เชียงราย มาตามลำพัง แล้วเข้ามานั่งดื่มเบียร์ทั้งหมด 5 ขวด กระทั่งอยู่ในสภาพมึนเมา ทางร้านจึงได้นำเสื่อ หมอน มาปูให้นอนอยู่ที่กลางร้าน กระทั่งเช้ามืด ผู้ตายยังอยู่ในอาการไม่สร่างเมา ถอดเสื้อยืดที่สวมอยู่ออก แล้วเดินไปนอนอยู่กลางถนนหน้าร้าน กระทั่ง มีรถปิกอัพไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน ขับด้วยความเร็วสูงมาทับศีรษะคนตาย แล้วเร่งรถหลบหนีไป

พ.ต.ท.สุรพงษ์ จึงได้เรียกบิดาคนตายมาที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ทางบิดาคนตายไม่ติดใจสงสัย เชื่อว่าลูกชายถูกรถทับตาย ไม่ได้เกิดจากเหตุถูกฆาตกรรม จึงขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook