ช็อปกระจาย - แสตมป์นักษัตร

ช็อปกระจาย - แสตมป์นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอปสันสู้ฝุ่น

มืออาชีพที่ต้องการนำเสนองานกลางแจ้งที่มีฝุ่นควันมาก คงจะถูกใจกับมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์จาก เอปสัน รุ่นอีเอ็มพี-6010 (ราคา 99,900 บาท) และ อีเอ็มพี-6110 (ราคา 139,900 บาท) ผ่านการออกแบบพิเศษมีระบบป้องกันฝุ่นควัน สะดวกด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าใช้งานที่ง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องผ่านระบบเครือข่ายได้

// //

มากกว่านาฬิกา

มือถือจอสไลด์ มือถือพับหน้าจอ หลบไปเลย วัยรุ่นสมัยนี้ต้อง นาฬิกาโทรศัพท์มือถือ หรือวอทช์โฟน ล่าสุดแอลจีเปิดตัววอทช์โฟน 3จี รุ่นหน้าจอสัมผัส มาพร้อมกล้อง ลำโพงและหน่วยบันทึกความจำ สำหรับดูคลิปวิดีโอและรายการทีวีด้วยเทคโนโลยีดาวน์โหลดความเร็วสูง ที่สำคัญกันน้ำได้แน่นอน ราคาขายหมื่นต้นๆ

หุ่นเว็บแคม

เบื่อเว็บแคมแบบเดิมๆ อยากสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ก็ต้อง เว็บแคมสามมิติ ชื่อรุ่นมิโนรุ (Minoru) ของบริษัทเรียลิตี้ในญี่ปุ่น ภาพสามมิติของคุณที่ปรากฏบนจอคอมพ์จะแปลกใหม่ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดและมีชีวิตชีวา สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม ทั้งเอ็มเอสเอ็น สไกป์ เอโอแอลและอื่นๆ ราคาขั้นต้น 3,000 บาท ดูข้อมูลได้ที่ www.minoru3d.com

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook