รวบหนุ่มเดนคุกชิงทรัพย์สาวยาคูลท์

รวบหนุ่มเดนคุกชิงทรัพย์สาวยาคูลท์

รวบหนุ่มเดนคุกชิงทรัพย์สาวยาคูลท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.พายัพ ค้าขาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตาก จ.ตาก ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก แจ้งข้อกล่าวหาหนัก ถึงขั้นพยายามฆ่ากับ นายพิทักษ์ ศรีระแสน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ภายหลังก่อเหตุ จี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นางสุกัญญา จันทร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 19 ม.8 ต.ตลุกกลางทุ่ง อ.เมือง จ.ตาก สาวจำหน่ายยาคูลท์ พร้อมของกลางเงินสด 5,500 บาท ที่ได้ชิงไปจากผู้เสียหาย โดยใช้ไม้ท่อนตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย

โดยหลังเกิดเหตุเพียง 30 นาที เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถจับกุม นายพิทักษ์ ผู้ต้องหา ได้ขณะใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีม่วงดำ เพื่อหลบหนี ได้ที่ถนนทางเข้าวัดเขาตามาก ม.1 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลาง กระเป๋าหนังคาดเอว สีน้ำตาล พร้อมเงินสดของกลางที่ชิงมาได้ 5,500 บาท

จากการสอบสวน รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ตี ทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์สาวยาคูลท์จริง โดยอ้างว่า ต้องใช้เงินเป็นค่ารถ เพื่อเดินทางไปหาแฟนสาวที่ จ.พิษณุโลก ก่อนหน้านี้ เคยถูกจำคุก มา 8 ปี ในคดี พยายามฆ่าที่ จ.ศรีสะเกษ และพ้นโทษมา เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่าและนำตัวดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook